Bio Cosmetics tròn 8 tuổi, hướng tới thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích

Tháng 6/2024, Bio Cosmetics kỷ niệm 8 năm thành lập và ra mắt dòng sản phẩm mới Melas Luxury Combo - dấu mốc ý nghĩa trong hành trình vươn lên trở thành thương hiệu mỹ phẩm Việt được người dùng yêu mến.

Mong ước chăm sóc làn da phụ nữ Việt

Trải qua 8 năm phát triển và khẳng định chất lượng sản phẩm trên thị trường, Bio Cosmetics luôn chú trọng việc áp dụng công nghệ hiện đại vào quy trình sản xuất mỹ phẩm thiên nhiên.

Khởi nguồn từ niềm đam mê mang lại giá trị đích thực cho phụ nữ Á Đông, Bio Cosmetics không chỉ đặt mục tiêu tạo ra những sản phẩm đột phá mà còn thể hiện tầm nhìn chiến lược dài hạn về sự phát triển bền vững và chăm sóc toàn diện cho khách hàng. Trong đó, Bio Cosmetics đầu tư mạnh mẽ vào quy trình sản xuất và kiểm soát chất lượng. Từ việc lựa chọn nguyên liệu đầu vào cho đến quy trình chiết xuất và đóng gói, mỗi sản phẩm của Bio Cosmetics đều được chế tạo với sự tỉ mỉ và cẩn trọng cao nhất.

“Chúng tôi mong muốn tạo ra những sản phẩm mỹ phẩm sạch, không chứa hóa chất độc hại, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, mang lại hiệu quả và an toàn cho người sử dụng”, đại diện Bio Cosmetics cho biết.

Bên cạnh đó, thương hiệu cũng chú trọng đến việc tư vấn, hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng, nhằm xây dựng lòng tin và sự trung thành từ phía người tiêu dùng, từng bước củng cố và nâng cao vị thế trên thị trường mỹ phẩm cạnh tranh khốc liệt.

Đại diện Bio Cosmetics chia sẻ, với sứ mệnh chăm sóc làn da cho hàng triệu phụ nữ Việt, ngay từ những ngày đầu hoạt động, công ty đã chú trọng tạo ra các bộ sản phẩm dưỡng da và phục hồi chuyên sâu. “Nay chúng tôi tiếp tục cho ra mắt sản phẩm chuyên biệt dành cho da nám với công thức tăng cường thành phần hoạt chất dược mỹ phẩm”.

Kỷ niệm 8 năm thành lập, Bio Cosmetics tổ chức sự kiện sinh nhật với nhiều hoạt động ý nghĩa, không chỉ là dịp để nhìn lại chặng đường phát triển, mà còn là cơ hội để Bio Cosmetics tri ân khách hàng, đối tác đã đồng hành và ủng hộ suốt thời gian qua.

Nâng tầm thương hiệu với dòng sản phẩm Bio Luxury

Tại sự kiện, Bio Cosmetics ra mắt bộ sản phẩm cao cấp Melas Luxury Combo, đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược nâng tầm thương hiệu Bio Luxury.

Dòng sản phẩm Melas Luxury Combo được thiết kế đặc biệt dành cho làn da nám, với công thức độc đáo kết hợp từ những thành phần thiên nhiên quý hiếm, góp phần ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm trên da, làm sáng và đều màu da. Bộ sản phẩm Melas Luxury Combo bao gồm 5 sản phẩm:

Spotless Perfect Cleanser: Sữa rửa mặt giúp làm sạch bụi bẩn, bã nhờn và tế bào da chết. Sản phẩm này còn góp phần ngăn ngừa mụn, giúp da mềm mịn và tươi sáng hơn.

Spotless Perfect Serum: Tinh chất serum có tác dụng dưỡng ẩm, góp phần cải thiện làn da hư tổn, giúp làm mờ các vết thâm nám và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm.

Spotless Day Cream: Kem dưỡng ban ngày giúp dưỡng sáng và ngừa thâm nám. Sản phẩm này còn cung cấp độ ẩm, ngăn ngừa lão hóa da và bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV.

Spotless Night Cream: Kem dưỡng ban đêm giúp dưỡng ẩm, làm sáng mịn và đều màu da. Sản phẩm này còn giúp làm mờ các vết thâm nám và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm.

Spotless Peeling Serum: Serum tẩy tế bào chết giúp làm sạch tế bào da chết và làm thông thoáng lỗ chân lông. Sản phẩm còn giúp làm sáng da, ngăn ngừa lão hóa và làm mờ vết thâm.

“Với cơ sở hạ tầng hiện đại, bao gồm nhà máy đạt chuẩn CGMP, trung tâm nghiên cứu thực phẩm và mỹ phẩm với đội ngũ chuyên gia ưu tú, Bio Cosmetics luôn đảm bảo mỗi sản phẩm khi ra mắt đều đạt tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng”, đại diện doanh nghiệp khẳng định.

Bio Cosmetics cho biết không chỉ dừng lại ở việc cung cấp sản phẩm mà còn chú trọng xây dựng hệ sinh thái dịch vụ hoàn hảo, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, trong đó, dòng sản phẩm Bio Luxury hướng tới là biểu tượng của sự sang trọng, đẳng cấp và chất lượng.

Bio Cosmetics cũng cam kết tiếp tục phát triển và mở rộng hệ thống phân phối; tiếp tục nghiên cứu và phát triển những sản phẩm mới, nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng tốt nhất nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Bích Đào

Nguồn VietnamNet: https://vietnamnet.vn/bio-cosmetics-tron-8-tuoi-huong-toi-thuong-hieu-my-pham-duoc-yeu-thich-2293602.html