BLACKPINK 'xập xình' với đồ của local brand đến NTK gốc Việt làm riêng trong 'JUMP'
BLACKPINK vừa chính thức trở lại với MV 'JUMP' sau gần 3 năm kể từ 'Shut Down' cũng như 'Born Pink'. Không chỉ gây ấn tượng bởi giai điệu mới mẻ, các cô gái còn khiến fan thích thú vì phong cách thời trang lạ mắt và khác biệt nhất từ trước đến nay trong 9 năm hoạt động.
Ngày 11/7, BLACKPINK chính thức tái xuất đường đua K-Pop với MV JUMP. Ca khúc mang giai điệu sôi động, bùng nổ năng lượng, được "phù thủy âm nhạc" Teddy, producer 24 chắp bút cùng dàn nhạc sĩ nổi tiếng quốc tế. Xuyên suốt MV, bốn cô gái hóa thân thành những "đội trưởng" khuấy động bầu không khí để mọi người trong thành phố cùng bật nhảy và tận hưởng niềm vui.
JUMP gây bất ngờ vì concept táo bạo và cách dàn dựng khác lạ, được nhận xét là MV dị biệt nhất từ trước đến nay của nhóm nữ nhà YG. Vốn nổi tiếng là những "nữ hoàng thời trang", BLACKPINK tiếp tục chứng minh đẳng cấp khi mang đến 6 set đồ đa dạng.


Mở đầu MV, BLACKPINK thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện trong loạt outfit đen tuyền từ đầu đến chân. Những thiết kế cắt xẻ táo bạo kết hợp cùng đồ họa bắt mắt. Ở đoạn LED hồng chiếu "chíu chiu" màu hồng, trang phục này được Michael Ngo - nhà thiết kế gốc Việt làm riêng.

Michael Ngo khoe set quay BLACKPINK diện đồ do anh làm riêng.
Ở giữa MV, BLACKPINK "biến hình" thành siêu anh hùng với áo da đủ màu, nổi bật dòng chữ "JUMP" trước ngực. Jennie và Lisa diện phụ kiện từ thương hiệu do chính mình làm Đại sứ là Chanel và Louis Vuitton, trong khi Rosé thêm điểm nhấn với áo khoác từ Hard, còn Jisoo được stylist biến đôi tất của Martine Rose thành chiếc găng tay đầy cá tính.

Các thành viên còn phối phụ kiện từ loạt thương hiệu đình đám như Chanel, Louis Vuitton, Martine Rose hay Hard để tạo nên phong cách riêng.
Một trong những phân đoạn được fan "replay" nhiệt tình nhất trong JUMP là BLACKPINK bay lượn trên không trung. Điểm nhấn là những chiếc áo phao oversized nằm trong bộ sưu tập Thu Đông 2024 của Dingyun Zhang, riêng Jisoo mặc áo của Juntae Kim. Giữa không khí mùa Hè, màn diện áo phao bay "ngược mùa" này càng khiến MV thêm phần "nóng bỏng".

Cận cảnh các thiết kế áo phao đến từ hãng thời trang nội địa Trung Quốc.

4 nữ thần tượng hài hết cỡ trong phân cảnh "bay".
MV khép lại đầy ấn tượng với sân khấu "có 1 không 2" hình trái tim xoay vòng trên không trung. Xuất hiện trong những set đồ trắng đồng nhất, các cô gái toát lên màu sắc cá nhân riêng biệt nhưng vẫn hài hòa.

Đáng chú ý, Jisoo và Lisa diện thiết kế đến từ thương hiệu Việt Nam - Fancì Club, cái tên không còn lạ khi từng nhiều lần được stylist BLACKPINK lựa chọn cho nhóm. Jisoo mặc chiếc áo khoác trắng cổ cao và đi bốt của thương hiệu này. Trong khi Lisa chọn bốt đế xuồng.



Thương hiệu Việt cập nhật các món đồ được BLACKPINK sử dụng trong MV.
Có thể thấy, với JUMP, YG thực sự đã "tất tay" để mang đến màn tái xuất hoành tráng cho nhóm nữ toàn cầu BLACKPINK. MV như một bộ phim điện ảnh với các góc quay "đậm mùi tiền" cho đến phong độ thời trang của các cô gái đều khiến công chúng phải trầm trồ.