Gói độ mới mang tên MH3 650 là sự kết hợp của các nâng cấp về hiệu suất, hệ thống treo và kiểu dáng. Trước hết phải kể đến động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng dung tích 3.0 lít tăng áp kép sản sinh công suất 641 mã lực (478 kW/650 mã lực) và mô-men xoắn 800 Nm (590 lb-ft), tương đồng với M3 MH3 GTR được điều chỉnh mạnh mẽ nhất của Manhart.
Tiếp đó, cung cấp thêm sức mạnh cho xe là bộ điều khiển MHtronik của Manhar cùng bộ giảm âm Remus cũng như việc sử dụng ống xả thể thao HJS đảm bảo chất "hoang dã". Ngoài ra, nhiều bộ phận được làm bằng sợi carbon như bộ khuếch tán sau, nắp bình nhiên liệu, bộ chia trước, cánh gió mái và ốp sườn.
Hãng độ Manhart nâng cấp BMW M3 Touring đã hạ thấp chiều cao xe, thay bộ la-zăng mới, cùng bộ body kit và vô-lăng thể thao. Hệ thống treo H&R tinh chỉnh lại, có thể điều chỉnh độ cao. Xe trang bị mâm Yido Performance có kích thước 20 inch ở phía trước và 21 inch ở phía sau. Đuôi xe có một phần mở rộng trên cánh gió mui và bốn đầu ống xả 100mm.
Để tăng sự độc đáo cho M3 Touring, hãng độ Manhart đã sơn màu ngoại thất xanh với viền đen. Ngoài ra, còn có lưới tản nhiệt, cánh mũi hình quả thận của hãng độ. Hãng tinh chỉnh nội thất, bổ sung đèn trần LED trông như bầu trời đêm. Huy hiệu của hãng độ trang trí tại trung tâm vô lăng.
Theo gian hàng trực tuyến của Manhart, món phụ kiện đắt nhất là mui xe bằng sợi carbon dành cho M4 CSL có giá 17.250 euro (18.834 USD). Đồng thời, các thành phần đắt tiền khác trên BMW M3 Touring độ Manhart gồm bánh xe hợp kim trị giá 5.829 € (6.363 USD), ống xả thể thao Remus trị giá 4.165 € (4.546 USD) và bộ điều khiển MHtronic có giá 3.510 € (3.831 USD) được dùng để thêm mã lực cho xe.
Duy Chung (t/h)