Bộ Công Thương tổ chức 'Consumer Fest 2025 – Ngày hội tri ân người tiêu dùng'

Từ ngày 24 đến 26/10/2025 tại Hà Nội, Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia (Bộ Công Thương) tổ chức chương trình 'Consumer Fest – Ngày hội tri ân người tiêu dùng'.

Triển khai Kế hoạch công tác năm 2025, trên cơ sở thực hiện các hoạt động nằm trong khuôn khổ Đề án Tăng cường tuyên truyền, giáo dục, phổ biến chính sách, pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng cho người tiêu dùng yếu thế giai đoạn 2021-2025 và Chương trình hành động quốc gia về sản xuất và tiêu dùng bền vững giai đoạn 2021-2030, Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia tổ chức “Ngày hội tri ân người tiêu dùng - Consumer fest”. Ngày hội Tri ân người tiêu dùng nhằm ghi nhận và tri ân sự đồng hành, tin tưởng của người tiêu dùng trong suốt thời gian qua.

Ngày hội tri ân người tiêu dùng

Ngày hội tri ân người tiêu dùng

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia (Bộ Công Thương) cho biết, Lễ khai mạc được tổ chức lúc 18h00 thứ sáu, ngày 24/10/2025, tại Trung tâm thương mại GO! Thăng Long, số 222 Trần Duy Hưng, phường Yên Hòa, Hà Nội.

Consumer fest 2025 có sự tham dự của lãnh đạo Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia, Báo điện tử Tiếng nói Việt Nam (VOV), lãnh đạo các cơ quan nhà nước, Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, cùng đại diện các hiệp hội, chuyên gia, doanh nghiệp và đông đảo người tiêu dùng. Ngày hội quy tụ gần 50 gian hàng với sự tham gia của hơn 30 doanh nghiệp trong và ngoài nước, dự kiến thu hút 20.000 - 25.000 lượt khách tham quan. Nhiều hoạt động trải nghiệm, trò chơi tương tác, tư vấn tiêu dùng xanh, tặng quà tri ân và chương trình biểu diễn nghệ thuật được tổ chức nhằm mang lại không gian gắn kết, chia sẻ giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Đây không chỉ là dịp để các doanh nghiệp thể hiện sự tri ân đối với khách hàng đã tin tưởng và đồng hành mà còn là diễn đàn kết nối, giao lưu, chia sẻ thông tin giữa các bên liên quan. Đây là cơ hội để cộng đồng người tiêu dùng được tiếp cận trực tiếp với các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao; được nâng cao nhận thức và kỹ năng trong tiêu dùng thông minh, tiêu dùng có trách nhiệm. Đồng thời là dịp để các doanh nghiệp khẳng định cam kết gắn bó lâu dài với người tiêu dùng, hướng tới mô hình phát triển bền vững, lấy người tiêu dùng làm trung tâm.

Consumer Fest 2025 hướng tới lan tỏa thông điệp: “Tiêu dùng thông minh - Hành động bền vững”, góp phần nâng cao nhận thức về quyền và nghĩa vụ của người tiêu dùng, thúc đẩy tiêu dùng có trách nhiệm, ủng hộ sản phẩm an toàn, thân thiện môi trường và khuyến khích sản xuất bền vững trong nước.

Văn Trần

Nguồn Công Thương: https://congthuong.vn/bo-cong-thuong-to-chuc-consumer-fest-2025-ngay-hoi-tri-an-nguoi-tieu-dung-426922.html