Bộ đôi Yamaha XMAX 125 và 300 nổi bật với hàng loạt trang bị hiện đại

Yamaha vừa công bố một loạt thay đổi về mặt kỹ thuật đối với mẫu xe tay ga đô thị thể thao XMAX 125 và XMAX 300 năm 2025.

Tất cả các phiên bản XMAX đều được trang bị màn hình cảm ứng phía trước có thể điều chỉnh lên/xuống 95mm – được điều chỉnh thông qua cùm công tắc bên trái.

Tất cả các phiên bản XMAX đều được trang bị màn hình cảm ứng phía trước có thể điều chỉnh lên/xuống 95mm – được điều chỉnh thông qua cùm công tắc bên trái.

Ngoài ra còn có thêm lớp chắn gió cho cánh tay của người lái và phần đầu xe được thiết kế lại, giúp người dùng tránh được nhiều yếu tố thời tiết hơn.

Ngoài ra còn có thêm lớp chắn gió cho cánh tay của người lái và phần đầu xe được thiết kế lại, giúp người dùng tránh được nhiều yếu tố thời tiết hơn.

XMAX giờ đây còn có màn hình TFT màu 4,2 inch để kết nối di động, cùng với màn hình LCD có đèn nền để hiển thị tốc độ, đồng hồ đo quãng đường và nhiều thông tin khác.

XMAX giờ đây còn có màn hình TFT màu 4,2 inch để kết nối di động, cùng với màn hình LCD có đèn nền để hiển thị tốc độ, đồng hồ đo quãng đường và nhiều thông tin khác.

Sau khi kết nối với điện thoại di động, người dùng có thể nhận thông báo về cuộc gọi, tin nhắn và thậm chí là email – với ứng dụng điện thoại thông minh Garmin cũng mở khóa chỉ đường, cập nhật giao thông trực tiếp và nhiều thông tin khác.

Sau khi kết nối với điện thoại di động, người dùng có thể nhận thông báo về cuộc gọi, tin nhắn và thậm chí là email – với ứng dụng điện thoại thông minh Garmin cũng mở khóa chỉ đường, cập nhật giao thông trực tiếp và nhiều thông tin khác.

Các công nghệ khác được tìm thấy trên dòng XMAX bao gồm đánh lửa không cần chìa khóa.

Các công nghệ khác được tìm thấy trên dòng XMAX bao gồm đánh lửa không cần chìa khóa.

Đèn LED toàn phần và không gian dưới yên xe được cho là có thể chứa hai mũ bảo hiểm, một ngăn phía trước tiện dụng cũng chứa ổ cắm kiểu USB-C.

Đèn LED toàn phần và không gian dưới yên xe được cho là có thể chứa hai mũ bảo hiểm, một ngăn phía trước tiện dụng cũng chứa ổ cắm kiểu USB-C.

Các mẫu xe 300 hiện có công suất 27,6 mã lực, trong khi XMAX 125 có công suất 12,1 mã lực.

Các mẫu xe 300 hiện có công suất 27,6 mã lực, trong khi XMAX 125 có công suất 12,1 mã lực.

Yamaha XMAX 125 và Yamaha XMAX 300 còn nổi bật với công nghệ dừng/khởi động bổ sung giúp tiết kiệm nhiên liệu khi di chuyển trong thành phố.

Yamaha XMAX 125 và Yamaha XMAX 300 còn nổi bật với công nghệ dừng/khởi động bổ sung giúp tiết kiệm nhiên liệu khi di chuyển trong thành phố.

Minh Quân

Nguồn Xe Giao Thông: https://xe.baogiaothong.vn/bo-doi-yamaha-xmax-125-va-300-noi-bat-voi-hang-loat-trang-bi-hien-dai-192250123171002656.htm