Bộ Thông tin và Truyền thông công bố danh sách kênh blacklist và whitelist để 'diệt' nội dung bẩn
Trong chiến dịch tẩy chay của cộng đồng mạng với Nờ Ô Nô, việc tẩy chay không chỉ nhắm vào kênh này mà còn hướng đến cả các nhãn hàng mà Nờ Ô Nô quảng cáo – cũng là nguồn thu chính hiện nay của nhiều nhà sáng tạo nội dung trên mạng xã hội. Không có người xem, không có nguồn thu, các kênh cung cấp nội dung bẩn sẽ tự khắc biến mất.
Đây cũng là điều mà Bộ Thông tin và Truyền thông kì vọng khi dự kiến lập danh sách các trang xấu độc, nhảm nhí và phạt nhãn hàng có quảng cáo trên đó. Bên cạnh đó, Bộ cũng dự kiến lập danh sách các kênh “sạch” có thể đặt quảng cáo.
Về vấn đề này, mời quý vị và các bạn cùng theo dõi ý kiến của ông LÊ QUANG TỰ DO - Cục trưởng Cục Phát thanh truyền hình và Thông tin điện tử, Bộ TT&TT!