BRG Retail kích cầu tiêu dùng nội địa

Sáng 12/9, tại Siêu thị FujiMart 36 Hoàng Cầu, Hà Nội, BRG Retail tổ chức 'Lễ hội Gà Mỹ - US Chicken Festival' với nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá nhằm kích cầu tiêu dùng nội địa.

Người tiêu dùng mua thịt gà Mỹ tại lễ khai mạc tổ chức ngày 12/9 tại Siêu thị FujiMart 36 Hoàng Cầu

Người tiêu dùng mua thịt gà Mỹ tại lễ khai mạc tổ chức ngày 12/9 tại Siêu thị FujiMart 36 Hoàng Cầu

Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty Thương mại Hà Nội Nguyễn Thái Dũng cho biết: Mới đây, sau container thịt bò và thịt heo nhập khẩu từ Mỹ nhận được tín hiệu tích cực từ thị trường, BRG Retail đã tiếp tục nhập khẩu container thịt gà do Mỹ sản xuất.

Điều này minh chứng cho thói quen tiêu dùng của các chị em nội trợ đang từng bước thay đổi, đó là xu hướng sử dụng "thịt mát", sạch, tươi ngon thay thế cho các sản phẩm “thịt nóng” trong các bữa ăn gia đình.

“Số hàng này được kiểm soát nghiêm ngặt từ khâu chăn nuôi, giết mổ, chế biến và bảo quản khép kín. Sản phẩm được cấp giấy chứng nhận kiểm dịch của Cục Kiểm dịch và An toàn thực phẩm của Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ (U.S.D.A)" - Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty Thương mại Hà Nội cho biết.

Sản phẩm thịt gà Mỹ bán tại siêu thị FujiMart 36 Hoàng Cầu.

Sản phẩm thịt gà Mỹ bán tại siêu thị FujiMart 36 Hoàng Cầu.

Tham dự chương trình "Lễ hội Gà Mỹ - US Chicken Festival" năm 2020 có sự hiện diện của đại diện Đại sứ quán Mỹ tại Việt Nam, Hiệp hội thịt gà và khoai tây Mỹ, các chuyên gia Nhật Bản...

Tại đây, nhiều chủ đề trao đổi xoay quanh chất lượng, tiêu chuẩn sản phẩm, công thức chế biến các món Việt ngon từ thịt gà Mỹ… cũng được các chuyên gia ẩm thực đến từ Nhật Bản và Việt Nam cùng chia sẻ với người tiêu dùng.

Lê Nam

Nguồn KTĐT: http://kinhtedothi.vn/brg-retail-kich-cau-tieu-dung-noi-dia-hau-covid-19-395978.html