Bước ngoặt đầy hứa hẹn của Tổng công ty Hàng hải Việt Nam
Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam áp dụng bộ nhận diện thương hiệu mới tương ứng cùng tên giao dịch VIMC, đặt ra sứ mệnh và tầm nhìn mới trong kinh doanh.
Bước ngoặt mới sau hành trình đầy nỗ lực
Sau khi được Thủ tướng ban hành Quyết định số 751/QĐ-TTg về việc phê duyệt Phương án cổ phần hóa Công ty mẹ vào năm 2018, Tổng công ty Hàng hải Việt Nam đã cổ phần hóa sau thời gian nỗ lực không ngừng vượt qua những thử thách, khó khăn của tập thể công ty, và hoạt động dưới tên giao dịch VIMC.
Theo đó, tên giao dịch mới VIMC (trước đây là Vinalines) là viết tắt của Vietnam Maritime Corporation. Bốn ký tự được thể hiện với kết cấu chữ đầy tinh tế, gọn gàng, thể hiện sự hiện đại và sáng tạo mang đến cảm giác an toàn và thân thiện đối với khách hàng.
Bộ nhận diện mới của Tổng công ty Hàng hải Việt Nam mang trên mình hai tone màu xanh đậm và xanh nhạt, lần lượt đại diện cho biển cả và bầu trời, thể hiện đặc trưng ngành nghề và lĩnh vực hoạt động của tổng công ty. Biểu tượng quả địa cầu cách điệu phía bên trái được lựa chọn với mục đích tôn vinh khát khao phát triển mạnh mẽ nhằm vươn tầm châu lục và thế giới, tiếp tục đưa doanh nghiệp đến những thành công tiếp theo trong kinh doanh và luôn là đầu tàu tích cực thúc đẩy các công ty con.
Tương ứng với tên giao dịch và bộ nhận diện thương hiệu mới, Tổng công ty Hàng hải Việt Nam cũng đã giới thiệu địa chỉ website chính thức http://vimc.co – cổng thông tin chức thức của VIMC.
Khát vọng không ngừng đổi mới
Đánh dấu sự thay đổi mang tính cột mốc, Tổng công ty cũng đồng thời đặt ra những thước đo tiêu chuẩn mới nhằm định hướng phát triển công ty, đảm bảo sự phát triển bền vững, tinh thần làm việc và thương hiệu doanh nghiệp trong thời điểm nhiều khó khăn, thử thách cho ngành hàng hải hiện nay.
Khẳng định lại triết lý kinh doanh “Vượt trên sự mong đợi”, Tổng công ty Hàng hải Việt Nam luôn nỗ lực giữ vững vị trí hàng đầu trong việc cung cấp chuỗi giải pháp dịch vụ logistics trọn gói toàn cầu tại Việt Nam, đưa tổ quốc tiến xa hơn trên bản đồ giao thương quốc tế. Luôn “khắc cốt, ghi tâm” 5 giá trị cốt lõi trong kinh doanh: Kỷ luật - Tận tâm - Sáng tạo - Đồng lòng - Liêm chính, Tổng công ty luôn tạo những điều kiện tốt nhất nhằm đảm bảo môi trường làm việc văn minh, phát huy tối đa tiềm năng và cơ hội phát triển cho toàn bộ đội ngũ công nhân viên, mang tới những giá trị vượt bậc cho khách hàng và luôn là đối tác đáng tin cậy trong mọi dự án, thương vụ.
Để đạt được mục tiêu tăng trưởng bền vững, việc hình thành các chuỗi cung ứng khép kín cũng sẽ là một trong những hướng đi của Tổng công ty trong tương lai.
Chia sẻ hành trình mới, ông Lê Anh Sơn - Chủ tịch Hội đồng quản trị VIMC cho biết: “Chúng tôi đã thay đổi mạnh mẽ trong thời gian qua và sự thay đổi ấy đã giúp Tổng công ty Hàng hải Việt Nam vượt qua con sóng lớn nhất trong một phần tư thế kỷ hình thành và phát triển. Dù đã làm tốt, nhưng các đối thủ cạnh tranh trên thị trường còn làm tốt hơn. Thay đổi mô hình quản trị, thay đổi logo, biểu tượng là cần thiết, nhưng điều quan trọng nhất vẫn là thay đổi tư duy và cách làm hướng tới khách hàng. Có như vậy sự thay đổi biểu tượng mới trở thành biểu tượng của sự thay đổi”.
Nguồn VTC: https://vtc.vn/buoc-ngoat-day-hua-hen-cua-tong-cong-ty-hang-hai-viet-nam-ar575158.html