BXH doanh thu phòng vé Bắc Mỹ (13-15/12/2019): Jumanji 2 vươn lên dẫn đầu, chị em Elsa - Anna cán mốc tỷ USD!
'Jumanji 2' đã vượt xa kỳ vọng của nhà sản xuất khi mang về...
Ra mắt với 60,1 triệu USD tại Bắc Mỹ, Jumanji: The Next Level đã vượt xa kỳ vọng ban đầu của Sony. Mặc dù cuối tuần tới sẽ phải đối đầu với Star Wars: The Rise of Skywalker, bộ phim vẫn thành công ở tuần mở màn cùng với phản ứng tích cực từ khán giả. Hai năm trước Jumanji: Welcome to the Jungle đã mang về 52,7 triệu đô la sau 5 ngày ra mắt và tiếp tục thu về hơn 404 triệu USD tại Bắc Mỹ và gần 1 tỷ USD trên toàn thế giới. Nó cũng là bộ phim có doanh thu tại Bắc Mỹ lớn nhất trong lịch sử của Sony.
Trên thị trường quốc tế, The Next Level đã ra mắt trước 1 tuần ở Bắc Mỹ và cuối tuần trước nó đã ra mắt thêm 34 thị trường mới và mang lại khoảng 85,7 triệu USD. Điều này đẩy tổng doanh thu quốc tế của nó lên 152,5 triệu USD và nâng tổng doanh thu toàn cầu đạt mức 212,6 triệu USD.
Tụt xuống vị trí thứ hai lần đầu tiên kể từ khi phát hành, Frozen II của Disney đã mang về 19,2 triệu USD trong tuần thứ 4 phát hành, nâng tổng doanh thu nội địa của bộ phim lên tới 366,5 triệu USD. Thêm vào đó, doanh thu của bộ phim tại thị trường quốc tế hiện đã tăng lên tới 666 triệu USD và giúp tổng doanh thu toàn cầu cán mốc 1,032 tỷ USD. Điều này giúp cho Frozen II tham gia câu lạc bộ tỷ đô trong năm 2019. Nó cũng đóng vai trò là bộ phim thứ ba của Disney đạt 1 tỷ đô cùng với Frozen và Zootopia.
Vị trí thứ ba thuộc về Knives Out - mang về thêm 9,25 triệu USD vào cuối tuần này và nâng doanh thu tại Bắc Mỹ của bộ phim lên 80 triệu USD. Thêm vào đó, bộ phim đã thu được 13,6 triệu USD từ 73 thị trường quốc tế vào cuối tuần và giúp tổng doanh thu toàn cầu đạt 162 triệu USD.
Vị trí thứ tư và thứ năm thuộc về hai bộ phim mới khác vào cuối tuần, cả hai dự kiến sẽ đạt 10 triệu USD, nhưng tiếc là nó đều đấu tranh để đạt được một nửa con số đó. Đầu tiên là Richard Jewell của WB với doanh thu tại Bắc Mỹ khoảng 5 triệu USD. Ngay sau Jewell là Black Christmas của Universal và Blumhouse với khoảng 4,4 triệu USD tại Bắc Mỹ.
Trên thị trường quốc tế, Black Christmas đã ra mắt tại 37 vùng lãnh thổ quốc tế và mang về doanh thu 3,1 triệu USD.