BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 1/2021: Loạt girlgroup tiến công lăm le vị trí của BTS và BlackPink

BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 1/2021 cho thấy sự thay đổi các thứ hạng mạnh mẽ của các nghệ sĩ.

Mới đây, Viện nghiên cứu danh tiếng Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 1/2021 này. Bảng xếp hạng được xác định thông qua sự tham gia đánh giá của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số nhận thức cộng đồng của 100 nhóm nhạc thần tượng. Và dữ liệu lớn được thu thập từ ngày 23 tháng 12 năm 2020 đến ngày 23 tháng 1 năm 2021.

BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 1/2021 cho thấy sự thay đổi các thứ hạng mạnh mẽ của các nghệ sĩ.

BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 1/2021 cho thấy sự thay đổi các thứ hạng mạnh mẽ của các nghệ sĩ.

Dù các nghệ sĩ khác có đang bứt phá mạnh mẽ thế nào thì dường như vẫn chưa đủ sức làm lung lay vị trí quán quân của nhóm BTS tại BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 1/2021. BTS tiếp tục đạt No.1 cùng tổng điểm thương hiệu là 15.664.084.

BTS tiếp tục đạt No.1.

BTS tiếp tục đạt No.1.

Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của BTS gồm “Golden Disc”, “Billboard” và “TikTok”. Những giải thưởng, thành tích nổi bật gần đây mà BTS mang về đã được thể hiện qua những cụm từ này. Lượng phản ứng tích cực từ cộng đồng mà nhóm nhận được là 85,02%.

Nhóm BTS.

Nhóm BTS.

Nhóm BlackPink vẫn giữ tốt sức bền của mình khi tiếp tục bám trụ hạng 2 tại BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 1/2021. Số điểm thương hiệu mà girlgroup YG nhận được là 11.865.603, đánh dấu mức tăng 41,23% so với tháng trước.

 BlackPink vẫn giữ tốt sức bền của mình khi tiếp tục bám trụ hạng 2.

BlackPink vẫn giữ tốt sức bền của mình khi tiếp tục bám trụ hạng 2.

Trong khi đó, vị trí số 3 chào đón sự quay trở lại của nhóm Twice với màn thăng hạng ấn tượng. Với chỉ số danh tiếng thương hiệu tăng 62,94% kể từ tháng 12, Twice bứt phá tăng lên 4 hạng và hiện có 9.248.874 điểm cho tháng 1. Nhóm hiện đang chuẩn bị xuất hiện tại chương trình TIME100 Talks.

Vị trí số 3 chào đón sự quay trở lại của nhóm Twice.

Vị trí số 3 chào đón sự quay trở lại của nhóm Twice.

Girlgroup (G)I-DLE đã có màn comeback ấn tượng với Hwaa trong thời gian qua. Có lẽ vì vậy mà nhóm đã vươn lên hạng 4 với số điểm thương hiệu tháng này là 9.041.104. IZ*ONE với những tin đồn đã chấm dứt hoạt động và việc bất ngờ chuẩn bị cho single mới lên sóng khiến tên của nhóm được chú ý không ít gần đây. Nhóm chốt sổ top 5 tháng này khi nhận được 8.977.181 điểm.

Girlgroup (G)I-DLE vươn lên hạng 4.

Girlgroup (G)I-DLE vươn lên hạng 4.

IZ*ONE chốt sổ top 5.

IZ*ONE chốt sổ top 5.

Hãy cùng điểm lại top 30 của BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 1/2021:

1. BTS

2. BlackPink

3. Twice

4. (G)I-DLE

5. IZ*ONE

6. NCT

7. Seventeen

8. EXO

9. GFriend

10. Mamamoo

11. Oh My Girl

12. Nu'est

13. SHINee

14. ITZY

15. TREASURE

16. The Boyz

17. Astro

18. Monsta X

19. TXT

20. WJSN

21. April

22. aespa

23. Red Velvet

24. AB6IX

25. Girls’ Generation

26. Stray Kids

27. Viction

28. ENHYPEN

29. Momoland

30. Loona

Xin chúc mừng các nhóm nhạc đã xuất sắc có mặt trong BXH tháng này!

Thủy Tiên - CTV

Nguồn SaoStar: https://saostar.vn/am-nhac/bxh-thuong-hieu-nhom-nhac-k-pop-thang-1-2021-20210123091036248.html