BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 2/2022: Cuộc chiến không hồi kết của BTS, BlackPink và Twice
Có rất nhiều sự thay đổi đã diễn ra tại BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 2/2022.
Mới đây, Viện nghiên cứu danh tiếng Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 2/2022 này. Bảng xếp hạng được xác định thông qua sự tham gia đánh giá của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số nhận thức cộng đồng của các nhóm nhạc thần tượng. Và dữ liệu lớn được thu thập từ ngày 1 tháng 1 đến ngày 1 tháng 2.
BTS đứng đầu BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 2/2022 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 10.642.584. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm bao gồm “Billboard”, “YouTube” và “resurgence”. Phân tích phản ứng tích cực của BTS cũng cho thấy số điểm là 69,08%.
Trong khi đó, BlackPink chiếm vị trí thứ hai trong BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 2/2022 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 7.994.048. Twice chiếm vị trí thứ ba trong danh sách với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.568.043.
Hạng 4 và hạng 5 của BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 2/2022 cũng là hai cái tên nổi bật không kém. Trong khi Red Velvet đứng ở vị trí thứ tư với chỉ số 3.107.234 thì Seventeen lọt top 5 với tổng số điểm là 3.005.967 cho tháng 2.
Hãy cùng điểm lại top 30 của BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 2/2022:
1. BTS
2. BlackPink
3. Twice
4. Red Velvet
5. Seventeen
6. 2PM
7. Wanna One
8. aespa
9. NCT
10. Oh My Girl
11. The Boyz
12. IVE
13. Kep1er
14. Astro
15. Girls’ Generation
16. Lovelyz
17. Mamamoo
18. Monsta X
19. APRIL
20. EXO
21. Highlight
22. Apink
23. fromis_9
24. Super Junior
25. ENHYPEN
26. SHINee
27. SF9
28. Stray Kids
29. BTOB
30. WJSN
Xin chúc mừng các nhóm nhạc đã xuất sắc có mặt trong BXH tháng này!