Byeon Woo Seok đứng đầu bảng xếp hạng 'năng suất' nhất tháng này

Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu trong tháng này cho các người mẫu quảng cáo.

Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã đánh giá mức độ tham gia, truyền thông, phương tiện truyền thông và giá trị xã hội của các người mẫu quảng cáo phổ biến để tính tổng chỉ số danh tiếng thương hiệu của từng 'ngôi sao' trong tháng Một.

Byeon Woo Seok tiếp tục giữ vững ngôi đầu danh sách trong tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.336.641, đánh dấu mức tăng 8,71% trong số điểm của anh kể từ tháng 12/2024. Tại lễ trao giải AAA 2024 được tổ chức tại Bangkok, Thái Lan vào ngày 27/12/2024 (giờ địa phương), Byun Woo Seok đã giành giải 'Nam diễn viên chính xuất sắc nhất năm', tương đương với 'Giải thưởng lớn', cũng như 'Giải thưởng phổ biến AAA', 'Giải thưởng người nổi tiếng châu Á AAA', 'Giải thưởng nghệ sĩ xuất sắc nhất' và 'Giải cặp đôi xuất sắc nhất' và 'Giải nhạc phim hay nhất'. Byeon Woo Seok cũng đứng thứ hai trong bảng xếp hạng nam diễn viên chính tuần thứ tư của tháng 1/2025 của Star Rankings.

Byeon Woo Seok tiếp tục giữ vững ngôi đầu danh sách trong tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.336.641, đánh dấu mức tăng 8,71% trong số điểm của anh kể từ tháng 12/2024. Tại lễ trao giải AAA 2024 được tổ chức tại Bangkok, Thái Lan vào ngày 27/12/2024 (giờ địa phương), Byun Woo Seok đã giành giải 'Nam diễn viên chính xuất sắc nhất năm', tương đương với 'Giải thưởng lớn', cũng như 'Giải thưởng phổ biến AAA', 'Giải thưởng người nổi tiếng châu Á AAA', 'Giải thưởng nghệ sĩ xuất sắc nhất' và 'Giải cặp đôi xuất sắc nhất' và 'Giải nhạc phim hay nhất'. Byeon Woo Seok cũng đứng thứ hai trong bảng xếp hạng nam diễn viên chính tuần thứ tư của tháng 1/2025 của Star Rankings.

Ngôi sao bóng đá Son Heung Min đã vươn lên vị trí thứ hai với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.664.303, đánh dấu mức tăng 43,73% trong số điểm của anh kể từ tháng trước. Lim Young Woong giành vị trí thứ ba trong tháng 1/2025, với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.093.939. Aespa vươn lên vị trí thứ tư với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 1.579.440, đánh dấu mức tăng 73,70% trong số điểm của họ kể từ tháng 12/2024.

Ngôi sao bóng đá Son Heung Min đã vươn lên vị trí thứ hai với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.664.303, đánh dấu mức tăng 43,73% trong số điểm của anh kể từ tháng trước. Lim Young Woong giành vị trí thứ ba trong tháng 1/2025, với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.093.939. Aespa vươn lên vị trí thứ tư với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 1.579.440, đánh dấu mức tăng 73,70% trong số điểm của họ kể từ tháng 12/2024.

Cha Eun Woo của ASTRO vẫn giữ vững vị trí thứ năm với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 1.290.397 trong tháng 1/2025. Trước đó, vào ngày 26/1, Cha Eun Woo khiến cộng đồng mạng cảm thấy xúc động và ấm áp khi đăng một thông điệp ấm áp trên phương tiện truyền thông xã hội chính thức của mình: "Chúc mừng sinh nhật. Em nhớ anh", cùng với những bức ảnh và video hồi tưởng về khoảng thời gian bên Moonbin, như lời tri ân chân thành đến người bạn cùng nhóm ASTRO, ca sỹ quá cố Moonbin vào ngày sinh nhật của anh.

Cha Eun Woo của ASTRO vẫn giữ vững vị trí thứ năm với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 1.290.397 trong tháng 1/2025. Trước đó, vào ngày 26/1, Cha Eun Woo khiến cộng đồng mạng cảm thấy xúc động và ấm áp khi đăng một thông điệp ấm áp trên phương tiện truyền thông xã hội chính thức của mình: "Chúc mừng sinh nhật. Em nhớ anh", cùng với những bức ảnh và video hồi tưởng về khoảng thời gian bên Moonbin, như lời tri ân chân thành đến người bạn cùng nhóm ASTRO, ca sỹ quá cố Moonbin vào ngày sinh nhật của anh.

Ly Ly

Nguồn SVVN: https://svvn.tienphong.vn/byeon-woo-seok-dung-dau-bang-xep-hang-nang-suat-nhat-thang-nay-post1713413.tpo