C.P. Việt Nam giành 2 giải thưởng tại khu vực ASEAN
Trong khuôn khổ chương trình 'Diễn đàn Kinh tế ASEAN 2025' và Lễ công bố 'Asean Award 2025' tổ chức tại Singapore vừa qua, Công ty cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam (C.P.) được vinh danh với hai giải thưởng.

Ban Lãnh đạo C.P. Việt Nam tại buổi lễ trao giải.
Chương trình nhằm giới thiệu, biểu dương, tôn vinh những đóng góp to lớn của cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp trong sự nghiệp xây dựng và phát triển cộng đồng ASEAN bền vững.
Tại buổi lễ, C.P. Việt Nam được vinh danh ở hai mục:
Ở hạng mục cá nhân: Tổng Giám đốc Pawalit Ua-Amornwanit vinh dự nhận giải thưởng "Nhà lãnh đạo xuất sắc ASEAN 2025". Đây là sự công nhận cho tầm vóc, bản lĩnh và tinh thần phụng sự cộng đồng của một nhà lãnh đạo hiện đại.
Với nhiều năm kinh nghiệm điều hành doanh nghiệp đa quốc gia, ông Pawalit Ua-Amornwanit đã thể hiện tầm nhìn chiến lược và bản lĩnh kiên định theo đuổi triết lý ba lợi ích: vì đất nước, vì người dân và vì công ty.
Ở giải thưởng “Top 10 thương hiệu tăng trưởng xanh ASEAN”, C.P. được ghi nhận nhờ vào chuỗi giá trị sản xuất khép kín với mô hình “Từ trang trại đến bếp nhà” cùng các tiêu chuẩn quốc tế như ISO 9001, ISO 22000, ISO 14001, ISO 50001, GLOBAL GAP, BRC, và BAP.
Công ty cũng đã nhiều lần vinh dự nhận Giải thưởng chất lượng Quốc gia và áp dụng thành công hệ thống quản lý TPM (Total Productive Maintenance) để tối ưu hóa năng suất và chất lượng sản phẩm.

Đại diện C.P. Việt Nam, ông Vũ Anh Tuấn - Phó Tổng Giám đốc Cấp cao đã nhận Giải thưởng “Top 10 thương hiệu Tăng trưởng Xanh ASEAN”
Ngoài ra, công ty cũng chú trọng đầu tư vào kinh tế xanh; bảo vệ môi trường với việc loại bỏ hoàn toàn việc sử dụng than đá từ năm 2021; trồng 15 triệu cây xanh đến năm 2025 và cam kết đạt mức phát thải ròng bằng "0" vào năm 2050. Doanh nghiệp cũng tiên phong trong trách nhiệm sản xuất trong thúc đẩy mô hình kinh tế tuần hoàn.
C.P. Việt Nam cho thấy một chiến lược phát triển kiên định, xuyên suốt từ tư duy lãnh đạo đến hành động của tập thể qua đó từng bước khẳng định uy tín thương hiệu và nâng tầm ảnh hưởng bằng những giá trị tạo dựng từ hành động thiết thực.
Đây cũng là cách doanh nghiệp nỗ lực vì một Việt Nam xanh, thịnh vượng và phát triển bền vững đồng thời đóng góp mạnh mẽ hơn nữa cho một cộng đồng ASEAN bền vững, năng động và đầy triển vọng.
Nguồn Nhân Dân: https://nhandan.vn/cp-viet-nam-gianh-2-giai-thuong-tai-khu-vuc-asean-post902896.html