Các kiểu mừng Tết Nhâm Dần của nhà mốt xa xỉ

Trong khi Gucci dùng hổ thật cho chiến dịch Tết Nguyên đán, các hãng khác cũng ra mắt những thiết kế tông đỏ hay có bản in sọc vằn.

Ngày 6/1, Burberry ra mắt bộ sưu tập cho Tết Nhâm Dần với bản in hình động vật sọc hổ màu cam trên túi Lola và Olympia đặc trưng của hãng cùng khăn quàng cổ, giày thể thao cashmere. Thương hiệu cao cấp của Anh đổi mới bản in TB Monogram với tông màu be mật ong, điểm xuyết bằng họa tiết B màu cam sáng trên Burberry Heritage Trench, áo cánh thắt nơ, váy xếp ly và áo khoác nylon. Chiến dịch có sự tham gia của các người mẫu Lưu Băng Băng, Liu Chunjie, Wang Xiangguo và Yang Ling, được chụp bởi nhiếp ảnh gia Feng Li. Ảnh: Burberry.

Bộ sưu tập mới từ Gucci mang đến nhiều sự lựa chọn, dành cho cả nam và nữ, đa dạng sự tái hiện của động vật - yếu tố được Giám đốc sáng tạo Alessandro Michele đẩy mạnh để phản ánh niềm đam mê với thiên nhiên. Bản in dựa trên một thiết kế lưu trữ cuối những năm 1960 của Vittorio Accornero, mô tả con hổ trên nền cây xanh và hoa trong bảng màu phấn. Những con hổ xuất hiện trong video chiến dịch Gucci Tiger là thật, được theo dõi và bảo hộ bởi tổ chức vì quyền động vật American Human, theo Wonderlandmagazine. Ảnh: Gucci.

Để chào mừng Tết Nguyên đán sắp tới, Ferragamo mời các nghệ sĩ Trung Quốc - Sun Yuan và Peng Yu - tạo ra bản in lấy cảm hứng từ con hổ. Nó được lồng ghép vào các phụ kiện, thể hiện sự tôn kính lịch sử lâu dài của Ferragamo trong việc hợp nhất nghệ thuật và văn hóa thế giới với thời trang. Bộ sưu tập nổi bật với túi Studio Box có họa tiết hổ toàn thân, chiếc khăn quàng cổ đặc trưng của thương hiệu. Ảnh: Ferragamo.

Không lấy hình ảnh hổ, Prada nhấn mạnh vào tông đỏ khi ra mắt bộ sưu tập mừng Tết Nguyên đán 2022. Chiến dịch mới có sự góp mặt của nam diễn viên kiêm ca sĩ Lý Dịch Phong và Xuân Hạ, được chụp bởi Liu Song. Hãng cũng phát động cuộc thi dành cho người dưới 30 tuổi, vẽ về con hổ theo suy nghĩ của họ. Các tác phẩm được đánh giá bởi dàn giám khảo bao gồm các nghệ sĩ Liu Ye, Lu Yang và Goshka Macuga. Một số tác phẩm sẽ được chọn để sử dụng trong dự án đặc biệt diễn ra trong suốt năm 2022. Đại diện Prada cho biết hãng sẽ đồng hành với việc bảo tồn loài hổ Amur đang có nguy cơ tuyệt chủng bằng cách quyên góp cho chương trình "Đi bộ cùng hổ và báo" của China Green Foundation. Ảnh: Prada.

Diesel ra mắt dòng sản phẩm may sẵn, phụ kiện dành cho mọi giới tính, kết hợp giữa thời trang dạo phố và thẩm mỹ cuộc sống về đêm. Điểm nhấn cho bộ sưu tập là chiếc áo khoác da unisex với các chi tiết nứt. Thiết kế hiện lên sọc hổ mờ khi nhìn kỹ. Trong khi đó, những chiếc áo khoác denim khác được nhuộm với nước giặt bằng đá cẩm thạch. Ảnh: Diesel.

Dĩ An

Nguồn Znews: https://zingnews.vn/cac-kieu-mung-tet-nham-dan-cua-nha-mot-xa-xi-post1288167.html