Cách kiểm tra, chuẩn hóa thông tin thuê bao di động MobiFone để tránh bị khóa SIM sau 31/3
HHT - Trong trường hợp các thông tin thuê bao di động MobiFone bị sai, người dùng có thể liên hệ trực tiếp với các đại lý của nhà mạng để được hỗ trợ hoặc thực hiện theo hướng dẫn dưới đây.
Cách 1: Thông qua ứng dụng My MobiFone
- Tải ứng dụng My MobiFone trên App Store (cho hệ điều hành iOS) hoặc CH Play (cho các thiết bị chạy Android).
- Sau khi khởi động ứng dụng, lựa chọn Đăng nhập (hoặc đăng ký nếu đây là lần đầu tiên sử dụng) bằng số điện thoại MobiFone cần kiểm tra.
- Tại giao diện chính, bấm vào mục "Khác" ở góc bên dưới, chọn mục "Thông tin khách hàng", chọn tiếp phần "Thông tin thuê bao" để kiểm tra.
- Đối với các người dùng thuộc đối tượng phải chuẩn hóa/so khớp thông tin thuê bao thì sẽ có tùy chọn "Đăng ký thông tin", người dùng bấm vào và làm theo hướng dẫn.
Cách 2: Truy cập web https://tttb.mobifone.vn
- Người dùng cần truy cập vào trang web https://tttb.mobifone.vn, thực hiện đăng nhập theo số điện thoại MobiFone cần tra cứu. MobiFone sẽ gửi mã OTP về số thuê bao đã đăng ký của người dùng.
- Sau khi đăng nhập, người dùng tiến hành tải giấy tờ tùy thân lên bao gồm ảnh chụp CMND/CCCD hoặc hộ chiếu 2 mặt (trước sau) và ảnh chân dung.
- Kiểm tra lại toàn bộ thông tin trên thuê bao MobiFone và tiến hành "Xác nhận" theo hướng dẫn của hệ thống để kết thúc quá trình chuẩn hóa thông tin.
Cách 3: Đến các điểm giao dịch gần nhất của MobiFone trên toàn quốc để được nhân viên MobiFone hỗ trợ.
Lưu ý: Người dùng cần mang theo CMTND/CCCD khi đến các điểm giao dịch.