Cam kết mạnh mẽ bằng hành động

Khi người tiêu dùng ngày càng ý thức rõ hơn về an toàn vệ sinh thực phẩm, sự minh bạch và trách nhiệm giải trình của doanh nghiệp trở nên tối quan trọng

Từ lâu, Công ty CP Chăn nuôi C.P. Việt Nam được biết đến với mô hình sản xuất khép kín từ trang trại đến bàn ăn (Feed-Farm-Food), những giải thưởng về chất lượng và quy mô hoạt động ấn tượng, đóng góp không nhỏ vào chuỗi cung ứng thực phẩm quốc gia.

Tuy nhiên, ngày 4-6, Bộ Nông nghiệp và Môi trường đã có công văn đề nghị Bộ Công an điều tra và xử lý thông tin lan truyền trên mạng xã hội về việc tố cáo công ty bán thịt heo bệnh, đã phủ một bóng đen lên những thành tựu đó. Sự việc không chỉ gây hoang mang cho người tiêu dùng mà còn ảnh hưởng tiêu cực đến uy tín thương hiệu được dày công xây dựng.

Trong bối cảnh người tiêu dùng ngày càng ý thức rõ hơn về an toàn vệ sinh thực phẩm, sự minh bạch và trách nhiệm giải trình của doanh nghiệp trở nên tối quan trọng. Để vượt qua sóng gió này, Công ty CP Chăn nuôi C.P. Việt Nam cần có những hành động cụ thể, quyết liệt và minh bạch trong việc làm rõ các cáo buộc, xử lý nghiêm các sai phạm (nếu có) và quan trọng hơn cả là cam kết mạnh mẽ, bằng hành động, để khôi phục niềm tin nơi người tiêu dùng.

Tương lai của một thương hiệu lớn phụ thuộc vào cách họ đối diện và giải quyết khủng hoảng, cũng như khả năng chứng minh sự tuân thủ những tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng và đạo đức.

Nguyễn Thị Hoa

Nguồn NLĐ: https://nld.com.vn/cam-ket-manh-me-bang-hanh-dong-196250604210159712.htm