Cận cảnh Ferrari 488 GTB với gói độ SVR độc nhất Việt Nam

Để tạo nên điểm nhấn riêng, chủ một chiếc Ferrari 488 GTB đã chi hơn 35.000 USD cho gói độ bodykit của SVR và ống xả Akrapovic.

Tại Việt Nam, 488 GTB là dòng xe chiếm số lượng nhiều nhất của Ferrari với khoảng hơn 10 chiếc. Để không bị "đụng hàng", chủ xe của những chiếc Ferrari 488 GTB sẽ trang bị những gói độ đắt tiền cho siêu xe này. Nổi bật nhất là chiếc 488 GTB với gói độ thân rộng Liberty Walk và một chiếc với gói độ SVR.

Tại Việt Nam, 488 GTB là dòng xe chiếm số lượng nhiều nhất của Ferrari với khoảng hơn 10 chiếc. Để không bị "đụng hàng", chủ xe của những chiếc Ferrari 488 GTB sẽ trang bị những gói độ đắt tiền cho siêu xe này. Nổi bật nhất là chiếc 488 GTB với gói độ thân rộng Liberty Walk và một chiếc với gói độ SVR.

SVR là từ viết tắt của SuperVeloce Racing, hãng độ danh tiếng tại Nhật. Khác với Liberty Walk cho ra những mẫu xe thân rộng đặc trưng, gói độ bodykit của SVR vẫn giữ được những đường nét riêng của Ferrari và mang đến những đường cắt xẻ, làm "dày" thêm thân xe.

SVR là từ viết tắt của SuperVeloce Racing, hãng độ danh tiếng tại Nhật. Khác với Liberty Walk cho ra những mẫu xe thân rộng đặc trưng, gói độ bodykit của SVR vẫn giữ được những đường nét riêng của Ferrari và mang đến những đường cắt xẻ, làm "dày" thêm thân xe.

Ở đầu xe, gói độ này cung cấp cản va trước với bộ khuếch tán bằng sợi carbon được thiết kế phần chóp mũi nhô ra tương tự xe đua F1. Ngoài việc làm tăng độ hầm hố cho xe, thiết kế này còn nâng cao khả năng khí động học của xe.

Ở đầu xe, gói độ này cung cấp cản va trước với bộ khuếch tán bằng sợi carbon được thiết kế phần chóp mũi nhô ra tương tự xe đua F1. Ngoài việc làm tăng độ hầm hố cho xe, thiết kế này còn nâng cao khả năng khí động học của xe.

Ở phía sau, gói độ cung cấp cho xe cánh gió bằng carbon liền thân và tách rời hẳn sang 2 bên. Hệ thống khuếch tán và cản va sau cũng được thay đổi hoàn toàn bằng vật liệu carbon.

Ở phía sau, gói độ cung cấp cho xe cánh gió bằng carbon liền thân và tách rời hẳn sang 2 bên. Hệ thống khuếch tán và cản va sau cũng được thay đổi hoàn toàn bằng vật liệu carbon.

Xe sở hữu thêm đèn cảnh báo đặt thấp ngay giữa đuôi xe tương tự trên xe đua F1. Khác với trào lưu trang bị ống xả FI Exhaust hoặc IPE tại Việt Nam, chủ xe trang bị hệ thống xả của Akrapovic cho bản độ này.

Xe sở hữu thêm đèn cảnh báo đặt thấp ngay giữa đuôi xe tương tự trên xe đua F1. Khác với trào lưu trang bị ống xả FI Exhaust hoặc IPE tại Việt Nam, chủ xe trang bị hệ thống xả của Akrapovic cho bản độ này.

Theo giới thạo siêu xe, gói độ bodykit của SVR có giá 28.000 USD, chưa kể phí lắp đặt. Hệ thống ống xả của Akrapovic có giá hơn 7.000 USD tại thị trường Mỹ. Tổng cộng, chiếc Ferrari 488 GTB này khoác lên mình gói độ hơn 35.000 USD.

Theo giới thạo siêu xe, gói độ bodykit của SVR có giá 28.000 USD, chưa kể phí lắp đặt. Hệ thống ống xả của Akrapovic có giá hơn 7.000 USD tại thị trường Mỹ. Tổng cộng, chiếc Ferrari 488 GTB này khoác lên mình gói độ hơn 35.000 USD.

Sau khi lên gói độ SVR, chiếc Ferrari 488 GTB này là siêu xe chăm "đổi màu" nhất tại Việt Nam. Những màu mà siêu xe này đã khoác lên bao gồm đỏ (nguyên bản), xanh dương đậm, xanh nhạt, bộ tem phong cách Spider-Man và hiện tại là màu xám mờ.

Sau khi lên gói độ SVR, chiếc Ferrari 488 GTB này là siêu xe chăm "đổi màu" nhất tại Việt Nam. Những màu mà siêu xe này đã khoác lên bao gồm đỏ (nguyên bản), xanh dương đậm, xanh nhạt, bộ tem phong cách Spider-Man và hiện tại là màu xám mờ.

Gói độ của SVR không can thiệp đến hiệu suất, xe vẫn sở hữu động cơ tăng áp kép V8 3.9L, sản sinh công suất 660 mã lực và mô-men xoắn 760 Nm. Siêu xe có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 3 giây trước khi đạt tốc độ tối đa hơn 325 km/h.

Gói độ của SVR không can thiệp đến hiệu suất, xe vẫn sở hữu động cơ tăng áp kép V8 3.9L, sản sinh công suất 660 mã lực và mô-men xoắn 760 Nm. Siêu xe có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 3 giây trước khi đạt tốc độ tối đa hơn 325 km/h.

Minh Quân
Ảnh: Xe và Đam mê

Nguồn Znews: https://news.zing.vn/can-canh-ferrari-488-gtb-voi-goi-do-svr-doc-nhat-viet-nam-post986213.html