Corvette C3 Stingray 'mắt nổ mắt xịt' độc nhất Việt Nam của Qua Vũ

Chiếc Chevrolet Corvette C3 Stingray cổ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ khong chỉ độc nhất Việt Nam, mà nó còn gây thích thú bởi phong cách 'mắt nổ mắt xịt'.

Nếu bạn có tìm mua Chevrolet Corvette C6 hay C7 thì rất nhiều tại Việt Nam, nhưng đối với Chevrolet Corvette C3 hàng độc thì chỉ có đúng 1 xe chất từ màu sơn, nội thất đến động cơ, và tất nhiên khó lòng vượt ra khỏi bàn tay chuyên săn hàng độc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Nếu bạn có tìm mua Chevrolet Corvette C6 hay C7 thì rất nhiều tại Việt Nam, nhưng đối với Chevrolet Corvette C3 hàng độc thì chỉ có đúng 1 xe chất từ màu sơn, nội thất đến động cơ, và tất nhiên khó lòng vượt ra khỏi bàn tay chuyên săn hàng độc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Trong garage toàn siêu xe của vua cà phê Việt mới đây đã khiến nhiều dân chơi xe thích thú với chiếc xe Chevrolet Corvette C3 Stingray, nó không hề thua kém các mẫu xe Ferrari, Aston Martin, Lamborghini xếp đầy trong garage xe, bởi 1 phần thiết kế xe quá đẹp, và ngoại thất màu vàng Daytona Yellow vô cùng thời trang, dù xe đã ra mắt 50 năm.

Trong garage toàn siêu xe của vua cà phê Việt mới đây đã khiến nhiều dân chơi xe thích thú với chiếc xe Chevrolet Corvette C3 Stingray, nó không hề thua kém các mẫu xe Ferrari, Aston Martin, Lamborghini xếp đầy trong garage xe, bởi 1 phần thiết kế xe quá đẹp, và ngoại thất màu vàng Daytona Yellow vô cùng thời trang, dù xe đã ra mắt 50 năm.

Với các dòng xe thể thao JDM, xe cơ bắp Mỹ, "Qua" Vũ có phần yêu thích để các mẫu xe này sở hữu đúng màu sơn khi mua về, như vậy mới thể hiện được khí chất, bản lĩnh của 1 chiến mã thực sự.

Với các dòng xe thể thao JDM, xe cơ bắp Mỹ, "Qua" Vũ có phần yêu thích để các mẫu xe này sở hữu đúng màu sơn khi mua về, như vậy mới thể hiện được khí chất, bản lĩnh của 1 chiến mã thực sự.

Và chiếc xe Chevrolet Corvette C3 Stingray của Đặng Lê Nguyên Vũ, nó còn gây thích thú bởi phong cách "mắt nổ mắt xịt" chỉ có 1 bên đèn được mở ra, nếu muốn cả 2, phải dùng công tắc.

Và chiếc xe Chevrolet Corvette C3 Stingray của Đặng Lê Nguyên Vũ, nó còn gây thích thú bởi phong cách "mắt nổ mắt xịt" chỉ có 1 bên đèn được mở ra, nếu muốn cả 2, phải dùng công tắc.

Rất khó để biết chiếc xe Chevrolet Corvette C3 Stingray này về garage của "Qua" Vũ khi nào, vì khi trò chuyện doanh nhân này chia sẻ có những xe "Qua" mua nhưng không công bố và cũng không có hứng thú chia sẻ nhiều về xe cộ, chỉ là lâu ngày ngồi cà phê với những người anh em ở TP.HCM, thì tiện lái xe ra cho mọi người cùng ngắm.

Rất khó để biết chiếc xe Chevrolet Corvette C3 Stingray này về garage của "Qua" Vũ khi nào, vì khi trò chuyện doanh nhân này chia sẻ có những xe "Qua" mua nhưng không công bố và cũng không có hứng thú chia sẻ nhiều về xe cộ, chỉ là lâu ngày ngồi cà phê với những người anh em ở TP.HCM, thì tiện lái xe ra cho mọi người cùng ngắm.

C3 là thế hệ thứ ba của dòng xe thể thao Corvette được Chevrolet sản xuất từ năm 1967 đến năm 1982. Động cơ và các bộ phận khung gầm chủ yếu được giữ nguyên từ thế hệ trước, nhưng thân xe và nội thất thì mới.

C3 là thế hệ thứ ba của dòng xe thể thao Corvette được Chevrolet sản xuất từ năm 1967 đến năm 1982. Động cơ và các bộ phận khung gầm chủ yếu được giữ nguyên từ thế hệ trước, nhưng thân xe và nội thất thì mới.

Nó đã lập kỷ lục bán hàng mới với 53.807 chiếc được sản xuất cho mẫu xe năm 1979. C3 cũng đánh dấu lần thứ hai Corvette mang tên Stingray, mặc dù chỉ dành cho các mẫu xe năm 1969–76. Lần này, đó là một từ duy nhất trái ngược với Sting Ray được sử dụng cho thế hệ C2 1963–67.

Nó đã lập kỷ lục bán hàng mới với 53.807 chiếc được sản xuất cho mẫu xe năm 1979. C3 cũng đánh dấu lần thứ hai Corvette mang tên Stingray, mặc dù chỉ dành cho các mẫu xe năm 1969–76. Lần này, đó là một từ duy nhất trái ngược với Sting Ray được sử dụng cho thế hệ C2 1963–67.

Sau đó, tên này sẽ được loại bỏ cho đến năm 2014 khi nó quay trở lại với việc phát hành C7. Chiếc Chevrolet Corvette C3 Stingray đắt nhất được bán trong lịch sử là chiếc L88 Lightweight đời 1969, một trong bốn chiếc L88 nhẹ duy nhất được sản xuất. Nó được Barrett-Jackson bán vào tháng 1 năm 2014 với giá 2.860.000 đô la (1.728.941 bảng Anh).

Sau đó, tên này sẽ được loại bỏ cho đến năm 2014 khi nó quay trở lại với việc phát hành C7. Chiếc Chevrolet Corvette C3 Stingray đắt nhất được bán trong lịch sử là chiếc L88 Lightweight đời 1969, một trong bốn chiếc L88 nhẹ duy nhất được sản xuất. Nó được Barrett-Jackson bán vào tháng 1 năm 2014 với giá 2.860.000 đô la (1.728.941 bảng Anh).

Video: Xem chi tiết Chevrolet Corvette C3 đời 1971.

Thảo Mai

Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống: https://kienthuc.net.vn/o-to-xe-may/corvette-c3-stingray-mat-no-mat-xit-doc-nhat-viet-nam-cua-qua-vu-2037945.html