Cận cảnh siêu xe Audi R8 dùng số sàn độc nhất Việt Nam

Số lượng siêu xe Audi R8 Coupe thế hệ đầu tiên tại Việt Nam chỉ đếm trên đầu ngón tay. Duy nhất một chiếc trong số này thuộc phiên bản V10.

Số lượng siêu xe Audi R8 Coupe thế hệ đầu tiên tại Việt Nam được cho không dưới 6 chiếc. Tuy nhiên chỉ có đúng duy nhất một chiếc thuộc phiên bản V10, được nhập về đầu năm 2012 và thuộc sở hữu của một người yêu xe ở Hà Nội. Ảnh: Linh Nhất

Số lượng siêu xe Audi R8 Coupe thế hệ đầu tiên tại Việt Nam được cho không dưới 6 chiếc. Tuy nhiên chỉ có đúng duy nhất một chiếc thuộc phiên bản V10, được nhập về đầu năm 2012 và thuộc sở hữu của một người yêu xe ở Hà Nội. Ảnh: Linh Nhất

Dù đã nhiều năm tuổi, siêu xe Đức vẫn luôn thu hút sự chú ý mỗi khi xuất hiện trên phố nhờ một trang bị "độc nhất vô nhị" là hộp số sàn 6 cấp S Tronic. Ảnh: Linh Nhất

Dù đã nhiều năm tuổi, siêu xe Đức vẫn luôn thu hút sự chú ý mỗi khi xuất hiện trên phố nhờ một trang bị "độc nhất vô nhị" là hộp số sàn 6 cấp S Tronic. Ảnh: Linh Nhất

Chiếc Audi R8 V10 đầu tiên tại Việt Nam có bộ áo màu nòng súng và đến nay, chưa có chiếc thứ hai với ngoại thất màu này. Hơn 10 năm sau khi được đưa về, xe đã có nhiều thay đổi ấn tượng. Ảnh: Linh Nhất

Chiếc Audi R8 V10 đầu tiên tại Việt Nam có bộ áo màu nòng súng và đến nay, chưa có chiếc thứ hai với ngoại thất màu này. Hơn 10 năm sau khi được đưa về, xe đã có nhiều thay đổi ấn tượng. Ảnh: Linh Nhất

Xe được trang bị tiêu chuẩn cụm đèn pha LED toàn bộ, thay thế loại bóng bi-xenon của thế hệ trước. Gương chiếu chỉnh/gập điện tích hợp đèn báo rẽ. Ảnh: Linh Nhất

Xe được trang bị tiêu chuẩn cụm đèn pha LED toàn bộ, thay thế loại bóng bi-xenon của thế hệ trước. Gương chiếu chỉnh/gập điện tích hợp đèn báo rẽ. Ảnh: Linh Nhất

Nắp bình xăng màu kim loại được dập chìm logo R8 là điểm đặc trưng của mẫu siêu xe Đức. Ảnh: Linh Nhất

Nắp bình xăng màu kim loại được dập chìm logo R8 là điểm đặc trưng của mẫu siêu xe Đức. Ảnh: Linh Nhất

Chiếc Audi R8 trong bài có một số thay đổi như ốp sợi carbon ở hốc gió trụ C và sau cửa xe, gương chiếu hậu và cánh gió. Logo, lưới tản nhiệt và cụm đèn pha được sơn đen mờ. Ảnh: Linh Nhất

Chiếc Audi R8 trong bài có một số thay đổi như ốp sợi carbon ở hốc gió trụ C và sau cửa xe, gương chiếu hậu và cánh gió. Logo, lưới tản nhiệt và cụm đèn pha được sơn đen mờ. Ảnh: Linh Nhất

Xe được nâng cấp bộ la-zăng 5 chấu kép 19 inch cùng màu nòng súng với phần thân. Cùng đó là hệ thống ống xả IPE cho âm thanh uy lực hơn. Ảnh: Linh Nhất

Xe được nâng cấp bộ la-zăng 5 chấu kép 19 inch cùng màu nòng súng với phần thân. Cùng đó là hệ thống ống xả IPE cho âm thanh uy lực hơn. Ảnh: Linh Nhất

Đi kèm với hộp số sàn 6 cấp là động cơ V10 dung tích 5,2 lít, cho công suất 518 mã lực và mô-men xoắn 530Nm. Theo công bố của nhà sản xuất, xe chỉ mất 3,9 giây để tăng tốc từ 0-100km/h. Ảnh: Linh Nhất

Đi kèm với hộp số sàn 6 cấp là động cơ V10 dung tích 5,2 lít, cho công suất 518 mã lực và mô-men xoắn 530Nm. Theo công bố của nhà sản xuất, xe chỉ mất 3,9 giây để tăng tốc từ 0-100km/h. Ảnh: Linh Nhất

Tại thị trường nước ngoài, Audi R8 V10 thế hệ đầu tiên có mức giá xuất xưởng khoảng 146.000 USD. Ảnh: Linh Nhất

Tại thị trường nước ngoài, Audi R8 V10 thế hệ đầu tiên có mức giá xuất xưởng khoảng 146.000 USD. Ảnh: Linh Nhất

Chí Vũ

Nguồn Xe Giao Thông: https://xe.baogiaothong.vn/can-canh-sieu-xe-audi-r8-dung-so-san-doc-nhat-viet-nam-192240827084942346.htm