Cận cảnh siêu xe Ferrari F8 với gói độ độc tại Việt Nam

Chiếc Ferrari F8 Spider có màu sơn tím lạ mắt, được trang bị gói độ đắt đỏ của Novitec, Vossen và 1016 Industries, có giá trị lên đến hơn 1 tỷ đồng.

F8 Spider là mẫu siêu xe mui trần thuộc phân khúc khởi điểm mới nhất của Ferrari, ra mắt vào năm 2019. Không lâu sau đó, những chiếc F8 Spider đã được mang về Việt Nam cùng với biến thể F8 Tributo. Ảnh: Linh Nhất.

F8 Spider là mẫu siêu xe mui trần thuộc phân khúc khởi điểm mới nhất của Ferrari, ra mắt vào năm 2019. Không lâu sau đó, những chiếc F8 Spider đã được mang về Việt Nam cùng với biến thể F8 Tributo. Ảnh: Linh Nhất.

Đây là chiếc Ferrari F8 Spider đầu tiên về Việt Nam với màu vàng ở ngoại thất. Để xe trở nên độc đáo hơn, người chủ đã chuyển sang "lớp áo" tím nhạt, được thực hiện bởi một đội ngũ chuyên chăm sóc siêu xe tại TP.HCM. Ảnh: Linh Nhất.

Đây là chiếc Ferrari F8 Spider đầu tiên về Việt Nam với màu vàng ở ngoại thất. Để xe trở nên độc đáo hơn, người chủ đã chuyển sang "lớp áo" tím nhạt, được thực hiện bởi một đội ngũ chuyên chăm sóc siêu xe tại TP.HCM. Ảnh: Linh Nhất.

Xe được trang bị gói độ thân vỏ (bodykit) đến từ Novitec, và hiện tại đã được bổ sung một số chi tiết nâng cấp đến từ 1016 Industries như cản trước, ốp hông, cánh gió sau bằng carbon. Riêng dàn trang bị của 1016 Industries đã tiêu tốn khoản tiền 19.500 USD. Ảnh: Linh Nhất.

Xe được trang bị gói độ thân vỏ (bodykit) đến từ Novitec, và hiện tại đã được bổ sung một số chi tiết nâng cấp đến từ 1016 Industries như cản trước, ốp hông, cánh gió sau bằng carbon. Riêng dàn trang bị của 1016 Industries đã tiêu tốn khoản tiền 19.500 USD. Ảnh: Linh Nhất.

Hệ thống xả nguyên bản được thay bằng loại hiệu suất cao của Novitec cho ra âm thanh đanh và lớn hơn, có giá khoảng 9.500 USD. Ảnh: Linh Nhất.

Hệ thống xả nguyên bản được thay bằng loại hiệu suất cao của Novitec cho ra âm thanh đanh và lớn hơn, có giá khoảng 9.500 USD. Ảnh: Linh Nhất.

Xe dùng bộ mâm Vossen với kích thước 21 inch ở phía trước và 22 inch phía sau. Các chấu của bộ mâm này được làm lộ ra ngoài và mạ chrome nổi bật. Tại thị trường nước ngoài, bộ la-zăng có giá hơn 9.600 USD và chạm mốc 10.000 USD sau khi về Việt Nam. Ảnh: Linh Nhất.

Xe dùng bộ mâm Vossen với kích thước 21 inch ở phía trước và 22 inch phía sau. Các chấu của bộ mâm này được làm lộ ra ngoài và mạ chrome nổi bật. Tại thị trường nước ngoài, bộ la-zăng có giá hơn 9.600 USD và chạm mốc 10.000 USD sau khi về Việt Nam. Ảnh: Linh Nhất.

Các bộ phận đến từ gói độ Novitec được trang bị trên chiếc Ferrari F8 Spider gồm tay nắm cửa, hốc hút gió cùng nắp khoang động cơ. Ảnh: Linh Nhất.

Các bộ phận đến từ gói độ Novitec được trang bị trên chiếc Ferrari F8 Spider gồm tay nắm cửa, hốc hút gió cùng nắp khoang động cơ. Ảnh: Linh Nhất.

Nguyên bản, F8 Spider sử dụng động cơ tăng áp kép V8 3.9L tương tự F8 Tributo, cho công suất 710 mã lực và mô-men xoắn 700Nm. Bản độ này đã được tinh chỉnh ở hiệu suất để cho ra hơn 800 mã lực và 890Nm. Ảnh: Linh Nhất.

Nguyên bản, F8 Spider sử dụng động cơ tăng áp kép V8 3.9L tương tự F8 Tributo, cho công suất 710 mã lực và mô-men xoắn 700Nm. Bản độ này đã được tinh chỉnh ở hiệu suất để cho ra hơn 800 mã lực và 890Nm. Ảnh: Linh Nhất.

Tổng giá trị gói độ trên chiếc Ferrari F8 Spider khoảng 38.600 USD, tương đương gần 900 triệu đồng. Nếu tính thêm chi phí vận chuyển, thi công, lắp đặt thì toàn bộ gói độ này có giá vượt mức 1 tỷ đồng. Ảnh: Linh Nhất.

Tổng giá trị gói độ trên chiếc Ferrari F8 Spider khoảng 38.600 USD, tương đương gần 900 triệu đồng. Nếu tính thêm chi phí vận chuyển, thi công, lắp đặt thì toàn bộ gói độ này có giá vượt mức 1 tỷ đồng. Ảnh: Linh Nhất.

Chí Vũ

Nguồn Xe Giao Thông: https://xe.baoxaydung.vn/can-canh-sieu-xe-ferrari-f8-voi-goi-do-doc-tai-viet-nam-192250530125721579.htm