Cận cảnh tuyến đường hơn 1.200 tỷ đồng tại quận Long Biên vừa hoàn thành

Tuyến đường 40m với tổng mức đầu tư 1.221 tỷ đồng nối từ đường Nguyễn Văn Cừ đến hết khu tái định cư phường Ngọc Thụy, quận Long Biên vừa được hoàn thiện với hạ tầng đồng bộ, hiện đại.

Nhằm tạo ra một tuyến đường thông có hệ thống hạ tầng kỹ thuật hoàn chỉnh, đồng bộ, góp phần hoàn thiện quy hoạch chung xây dựng quận Long Biên và mạng lưới giao thông, hạ tầng kỹ thuật của khu vực, nối cầu Đông Trù với cầu Vĩnh Tuy, Thanh Trì và cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, UBND quận Long Biên tiến hành đầu tư, xây dựng tuyến đường 40m nối từ đường Nguyễn Văn Cừ đến hết khu tái định cư phường Ngọc Thụy

Nhằm tạo ra một tuyến đường thông có hệ thống hạ tầng kỹ thuật hoàn chỉnh, đồng bộ, góp phần hoàn thiện quy hoạch chung xây dựng quận Long Biên và mạng lưới giao thông, hạ tầng kỹ thuật của khu vực, nối cầu Đông Trù với cầu Vĩnh Tuy, Thanh Trì và cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, UBND quận Long Biên tiến hành đầu tư, xây dựng tuyến đường 40m nối từ đường Nguyễn Văn Cừ đến hết khu tái định cư phường Ngọc Thụy

 Chiều dài tuyến đường là 1,52km, điểm đầu tuyến giao với đường Nguyễn Văn Cừ, điểm cuối giao với đường hành lang chân đê tại ngõ 264 Ngọc Thụy.

Chiều dài tuyến đường là 1,52km, điểm đầu tuyến giao với đường Nguyễn Văn Cừ, điểm cuối giao với đường hành lang chân đê tại ngõ 264 Ngọc Thụy.

Đến nay tuyến đường đã cơ bản hoàn thiện. Tổng mức đầu tư xây dựng dự án là 1.221 tỷ đồng; trong đó chi phí xây lắp là 325,3 tỷ đồng, chi phí bồi thường hỗ trợ và tái định cư là 719,7 tỷ đồng, còn lại là chi phí dự phòng và chi phí khác.

Đến nay tuyến đường đã cơ bản hoàn thiện. Tổng mức đầu tư xây dựng dự án là 1.221 tỷ đồng; trong đó chi phí xây lắp là 325,3 tỷ đồng, chi phí bồi thường hỗ trợ và tái định cư là 719,7 tỷ đồng, còn lại là chi phí dự phòng và chi phí khác.

 Dự án bao gồm xây dựng cầu vượt trực thông theo hướng đường Cổ Linh (vượt qua đường Nguyễn Văn Cừ), cầu được thiết kế bằng vật liệu thép, bê tông cốt thép, mặt cầu bê tông cốt thép liên hợp.

Dự án bao gồm xây dựng cầu vượt trực thông theo hướng đường Cổ Linh (vượt qua đường Nguyễn Văn Cừ), cầu được thiết kế bằng vật liệu thép, bê tông cốt thép, mặt cầu bê tông cốt thép liên hợp.

Dự án cũng hoàn thiện cầu đường sắt tuyến Hà Nội – Lạng Sơn: kết cấu nhịp dạng dầm cứng vòm mềm nhịp.

Dự án cũng hoàn thiện cầu đường sắt tuyến Hà Nội – Lạng Sơn: kết cấu nhịp dạng dầm cứng vòm mềm nhịp.

Tháng 11/2018 dự án khởi công. Sau gần 6 năm xây dựng dự án đã được hoàn thành để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân.

Tháng 11/2018 dự án khởi công. Sau gần 6 năm xây dựng dự án đã được hoàn thành để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân.

 Hệ thống biển báo, sơn kẻ vạch trên tuyến đường đã được hoàn thiện.

Hệ thống biển báo, sơn kẻ vạch trên tuyến đường đã được hoàn thiện.

 Dự kiến tuyến đường sẽ chính thức được khánh thành vào đầu tháng 10 tới đây.

Dự kiến tuyến đường sẽ chính thức được khánh thành vào đầu tháng 10 tới đây.

Đây là tuyến đường huyết mạch nối cầu Đông Trù với cầu Vĩnh Tuy.

Đây là tuyến đường huyết mạch nối cầu Đông Trù với cầu Vĩnh Tuy.

 Dự án xây dựng đồng bộ hệ thống đường, hè, vỉa, tổ chức giao thông, cây xanh, chiếu sáng, cấp, thoát nước, viễn thông, cấp điện theo quy hoạch.

Dự án xây dựng đồng bộ hệ thống đường, hè, vỉa, tổ chức giao thông, cây xanh, chiếu sáng, cấp, thoát nước, viễn thông, cấp điện theo quy hoạch.

 Hệ thống đèn tín hiệu đã được lắp đặt.

Hệ thống đèn tín hiệu đã được lắp đặt.

 Hiện nay, cây cầu vượt vẫn chưa cho người dân lưu thông qua.

Hiện nay, cây cầu vượt vẫn chưa cho người dân lưu thông qua.

Phạm Công

Nguồn KTĐT: https://kinhtedothi.vn/can-canh-tuyen-duong-hon-1-200-ty-dong-tai-quan-long-bien-vua-hoan-thanh.html