Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc trao trả hơn 2.300 đô la Úc cho khách bỏ quên trên máy bay

Sáng 14/10, ông Nguyễn Minh Đông, Giám đốc Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc (An Giang) cho biết, đơn vị vừa tổ chức trao trả lại túi hành lý cho hành khách để quên trên máy bay.

Đại diện Cảng Hàng không quốc tế Phú Quốc và Vietnam Airline tại Phú Quốc bàn giao tài sản cho hành khách để quên trên máy bay (Ảnh: Cảng Hàng không quốc tế Phú Quốc cung cấp)

Đại diện Cảng Hàng không quốc tế Phú Quốc và Vietnam Airline tại Phú Quốc bàn giao tài sản cho hành khách để quên trên máy bay (Ảnh: Cảng Hàng không quốc tế Phú Quốc cung cấp)

Theo đó, trên chuyến bay VN1827 từ TP.HCM đáp xuống Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc lúc hơn 14 giờ, ngày 13/10, sau khi hành khách rời tàu bay để vào cảng, nhân viên vệ sinh máy bay đã phát hiện trên ghế số 36C có một túi màu đen, trong đó có 2.370 đô la Úc và 4 hộ chiếu của khách.

Sau đó, nhân viên vệ sinh bàn giao cho nhân viên trực lost and found, phối hợp với hãng VNA trao trả lại cho hành khách. Đến 20 giờ 5 phút cùng ngày, phía cảng hàng không quốc tế Phú Quốc đã tổ chức bàn giao hành lý bị thất lạc trên cho khách.

Tin và ảnh: HOÀNG TRUNG

Nguồn An Giang: https://baoangiang.com.vn/cang-hang-khong-quoc-te-phu-quoc-trao-tra-hon-2-300-do-la-uc-cho-khach-bo-quen-tren-may-bay-a464038.html