Theo CNBC, đại dịch COVID-19 khiến người tiêu dùng Mỹ chỉ sinh hoạt tại nhà và, các khu bán lẻ đắt đỏ nhất trở nên vắng vẻ khó tin.
Những áp lực từ cuộc khủng hoảng COVID-19 tác động rõ nét nhất đến các khu mua sắm ở Mỹ như Đại lộ Michigan, Khu Las Vegas và Rodeo Drive ở Los Angeles...(Ảnh: Getty Images)
Ông Naveen Jaggi, Chủ tịch công ty dịch vụ bất động sản thương mại Mỹ JLL cho rằng, những gì từng được coi là xa xỉ ở giờ không còn là xa xỉ nữa. (Ảnh: New York Times)
Đại lộ số 5 - từng là biểu tượng của sự giàu có ở New York - giờ đây vắng bóng xe cộ khi mọi người ở nhà để ngăn chặn sự lây lan của đại dịch COVID-19. (Ảnh: CNBC)
Quảng trường Thời đại - một trong những điểm du lịch đông đúc nhất thế giới cũng đìu hiu những ngày tháng 4/2020. (Ảnh: Insider)
Tất cả các cửa hàng trên Quảng trường Thời đại phục vụ đồ ăn và đồ lưu niệm đắt tiền cho khách du lịch cũng đóng cửa. (Ảnh: Insider)
Con đường Mercer, khu phố Soho (thiên đường mua sắm ở New York) vắng hoe. (Ảnh: Reuters)
Nhiều thương hiệu thời trang lớn nhất thế giới đã đóng cửa ở thiên đường mua sắm Rodeo Drive (Los Angeles). (Ảnh: Los Angeles Times)
Các nhà hàng ở khu vui chơi Las Vegas đóng cửa im lìm.(Ảnh: AP)
Khách sạn - sòng bài Flamingo Las Vegas không còn ánh đèn từ ngày 19/3. (Ảnh: Getty)
Một cửa hàng Gucci trên phố Rodeo Drive ở Beverly Hills trong tình trạng trống trơn. (Ảnh: Los Angeles Times)
Ngày 22/6, ngày đầu tiên mở cửa lại sau phong tỏa, cảnh mua bán đìu hiu vẫn tiếp diễn ở khu phố nhà giàu Manhattan, TP New York (Mỹ). (Ảnh: Reuters)
Bằng Lăng (Nguồn: CNBC, Reuters, Nytimes)