Câu chuyện kính mắt VADO – Nghị lực và quyết tâm của giới trẻ
Kính mắt VADO không chỉ là một doanh nghiệp kinh doanh mắt kính, mà còn là biểu tượng cho sự kiên định, sáng tạo và hướng đến chất lượng của từng sản phẩm.
Là một người trẻ đầy nhiệt huyết và có quyết tâm khởi nghiêp – Trần Bích Ngọc một cô gái trẻ dám nghĩ dám làm, cô chính là người sáng lập ra VADO một thương hiệu kính uy tín và chất lượng.
Lớn lên trong một gia đình làm nông nghiệp, cô đã phải đã trải qua những khó khăn trong cuộc sống từ nhỏ. Tuy nhiên, với nghị lực và quyết tâm, Ngọc đã tốt nghiệp khoa Kinh doanh Quốc tế tại Đại học Kinh tế Hồ Chí Minh. Trải qua những năm học tập và làm việc, Ngọc luôn ấp ủ một ý tưởng tạo ra một sản phẩm chất lượng và thực sự phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam.
Thương hiệu kính mắt VADO đang dần khẳng định vị thế
Sau khi tốt nghiệp, Ngọc bắt đầu sự nghiệp của mình trong ngành truyền thông, nhưng niềm đam mê kinh doanh đã thúc đẩy cô tiến xa hơn. Với sự kiên nhẫn và quyết tâm không ngừng, Ngọc đã thành lập công ty riêng mang thương hiệu VADO vào năm 2017. Bước qua những khó khăn và thất bại ban đầu, Ngọc không những không nản chí, mà cô đã vững vàng bước qua khó khăn, thử thách ban đầu. Sau những vấp ngã, cô đã hoàn thiện bản thân và công ty của mình từng ngày.
Với tầm nhìn là trở thành thương hiệu mắt kính thời trang chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, VADO cam kết mang đến sự tự tin và phong cách cho khách hàng thông qua những sản phẩm chất lượng, sáng tạo và dịch vụ hoàn hảo.
VADO - Luôn dẫn đầu xu thế cho giới trẻ
Thương hiệu "VADO" không chỉ là một biểu tượng, mà còn là một tuyên ngôn về sự hiện đại, chất lượng và phong cách.
V - Visionary (Tầm nhìn): VADO luôn tạo ra các thiết kế độc đáo và sáng tạo, đem đến cái nhìn tương lai về thời trang mắt kính.
A - Avant-garde (Tiên tiến): Với vị trí tiên tiến trong ngành mắt kính, VADO không ngừng đổi mới và đứng đầu trong các xu hướng thị trường.
D - Distinguished (Phong cách): Mỗi sản phẩm của VADO không chỉ là sự kết hợp giữa chất lượng và phong cách, mà còn là biểu tượng của sự đẳng cấp và phong cách cá nhân.
O - Originality (Độc đáo): Sự độc đáo không chỉ nằm ở thiết kế mà còn ở chất lượng và trải nghiệm sử dụng của sản phẩm. Với VADO, mỗi chiếc kính không giống ai, tạo ra sự khác biệt và mới mẻ trong ngành mắt kính.
Với phương châm "VADO không chỉ cung cấp mắt kính thời trang, mà còn là người đồng hành của bạn trong việc thể hiện phong cách và đẳng cấp cá nhân. Đồng hành với VADO là chọn lựa cho sự độc đáo và sự khác biệt trong thế giới thời trang mắt kính.
VADO luôn cam kết duy trì những giá trị cốt lõi sau:
Sự Sáng Tạo (Creativity): Mỗi sản phẩm của chúng tôi là một tác phẩm nghệ thuật thể hiện tính cá nhân và phong cách của người đeo.
Tính Nhất Quán (Consistency): Chúng tôi không chỉ cam kết về chất lượng sản phẩm mà còn về trải nghiệm dịch vụ khách hàng, luôn duy trì tính nhất quán và đáp ứng hoặc vượt qua mong đợi của khách hàng.
Với sự kiên trì, sáng tạo và cam kết về chất lượng, VADO đang không ngừng phát triển và đứng vững trên thị trường mắt kính, không chỉ là một thương hiệu mà còn là một phong cách sống, phong cách thời trang.
Chúng tôi tự hào về doanh nghiệp của mình không chỉ bởi những sản phẩm chất lượng mà chúng tôi cung cấp, mà còn bởi câu chuyện và giá trị mà chúng tôi đem lại cho cộng đồng. Từ khi ra đời, VADO luôn chắt chiu và tận dụng mọi cơ hội để vượt qua mọi thách thức và xây dựng lên một thương hiệu chất lượng và đáng tự hào. Điều đó không chỉ là một thành tựu cá nhân mà còn là một cống hiến cho sự phát triển của xã hội và cộng đồng. Sứ mệnh của chúng tôi không chỉ dừng lại ở việc kinh doanh mà còn là mang lại giá trị cho mỗi cá nhân và mỗi khách hàng mà chúng tôi phục vụ. Đó là lý do tại sao lòng tự hào về doanh nghiệp của chúng tôi luôn thấm nhuần trong mỗi sản phẩm, dịch vụ và mối quan hệ mà chúng tôi xây dựng