Chi 10.000 USD quảng cáo để phản ánh về chất lượng internet
Ông Aaron Epstein có nhu cầu xem tivi nhiều hơn bình thường trong đại dịch nhưng lại cảm thấy thất vọng do tốc độ internet chậm.
Trước đó ông đã phản ánh vấn đề này rất nhiều lần trong nhiều năm.
Theo đó, mới đây ông Epstein đã chi 10.000 USD chạy quảng cáo để phản ánh về chất lượng internet. Ông đăng tải một quảng cáo trên Wall Street Journal với thông điệp dành cho người đứng đầu công ty viễn thông lớn nhất thế giới.
Epstein cho biết trên quảng cáo: “AT&T tự hào là công ty dẫn đầu trong lĩnh vực truyền thông điện tử. Thật không may, đối với những người sống ở Bắc Hollywood, AT&T hiện đang là một nỗi thất vọng lớn.”
Ông cho biết bản thân là khách hàng của AT&T từ năm 1960, kèm theo số điện thoại và email.
Một số người ủng hộ hành động này của ông trong việc thu hút sự chú ý của AT&T. Trong khi đó, một số khác lại chỉ trích vì ông đã tiêu tốn hàng nghìn USD chỉ để giải quyết vấn đề cá nhân, cho rằng có thể chọn một phương pháp khác rẻ hơn.
Sau khi chạy quảng cáo, ông Epstein cho biết 2 nhân viên của nhà mạng đã nhanh chóng đến kiểm tra. Ông cảm thấy mình đã đánh trúng tâm lý của người dùng internet ở khắp mọi nơi.
Ông nói: “Tôi đã đánh trúng vào sự lo lắng của người dùng.” Quảng cáo của ông đã được truyền đi rộng rãi.
AT&T xác nhận đã mở rộng hệ thống trong khu vực lân cận của ông Epstein. Công ty cho biết: “Từ nay đến cuối năm, chúng tôi sẽ làm việc để tạo ra nhiều kết nối hơn cho khách hàng trong khu vực.”
Ông Epstein nhận thấy dịch vụ internet khá chậm vào khoảng 5 năm trước. Sau đó, vào thời gian đại dịch, ông bắt đầu xem phim trên Roku và Netflix và cảm thấy thất vọng về chất lượng đường truyền.
Ông Epstein đã gọi cho AT&T để yêu cầu cải thiện chất lượng đường truyền. Tuy nhiên, nhân viên báo cáo rằng rằng AT&T Fiber không có sẵn ở địa điểm sinh sống của ông ở phía bắc Los Angeles.
Ban đầu, ông gọi điện cho công ty vài tháng một lần để phàn nàn về chất lượng. Tuy nhiên, trong thời gian đại dịch xảy ra, tần suất phản ánh của ông tăng lên thành hàng tuần. Ông thừa nhận mình có thể chọn cách đơn giản hơn là chuyển đổi dịch vụ nhưng ông cảm thấy mình có sự trung thành nhất định đối với AT&T.
Ông chia sẻ: “Bất cứ khi nào tôi phàn nàn về dịch vụ internet hoặc điện thoại, nhân viên của AT&T đều đáng tin cậy. Họ rất lịch sự.”
Ông Epstein hy vọng tuyến cáp quang mới được mở rộng sẽ giúp ông kết nối với những người bạn của mình dễ dàng hơn.