Chỉ 3 bài đăng, Jisoo (BlackPink) giúp Dior kiếm 11 triệu USD
Tuần lễ thời trang Paris tạo ra giá trị truyền thông kiếm được lớn nhất mùa mốt Thu/Đông 2024. Với sức ảnh hưởng lớn của Jisoo (BlackPink), Dior là nhà mốt dẫn đầu danh sách.
Tuần lễ thời trang Paris mang lại giá trị truyền thông lớn nhất cho mùa mốt Thu/Đông 2023, đạt 315 triệu USD (EMV), tăng 35% so với mùa Thu/Đông 2023. Dior vẫn giữ vị trí quán quân với 46 triệu USD (EMV), phần lớn nhờ vào Jisoo (BlackPink). Giọng ca FLOWERS đăng 3 bài viết trên trang cá nhân, tạo ra 11,8 triệu USD (EMV) cho nhãn hàng, chiếm 26% giá trị truyền thông kiếm được của Dior. Kim Mingyu (Seventeen) mang về thêm 9 triệu USD (EMV), tương đương với 20% tổng EMV. Ảnh: @sooyaaa__.
Giá trị truyền thông kiếm được của Tuần lễ thời trang Milan đạt 149 triệu USD trong mùa này, tăng 18% so với mùa Thu/Đông 2023. Versace là thương hiệu dẫn đầu cuộc đua, thu hút sự chú ý nhờ siêu mẫu Gigi Hadid và nhiều ngôi sao khác. Hyunjin (Stray Kids) là người tạo ra giá trị truyền thông kiếm được lớn nhất cho Versace. Chỉ với một bài đăng, rapper này đem về 4 triệu USD (EMV). Hyunjin không sở hữu lượt theo dõi lớn như một số thần tượng K-Pop khác, song có tỷ lệ tương tác trên mạng xã hội lên đến 37%. Đây là tỷ lệ cao nhất so với các ngôi sao, người có sức ảnh hưởng tham dự mùa thời trang này. Ảnh: @hynjinnnn.
Tuần lễ thời trang New York đạt 43 triệu USD (EMV), xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng. Số liệu này tăng 8% so với mùa mốt Thu/Đông 2023. Tommy Hilfiger là thương hiệu dẫn đầu cuộc đua truyền thông với 14 triệu USD (EMV). Người mẫu Jade Picon thu về 1,3 triệu USD (EMV) từ 3 bài đăng liên quan đến buổi trình diễn bộ sưu tập mới của nhãn hàng. Trong khi đó, nam diễn viên Thái Lan Metawin Opas-iamkajorn đem đến 1,2 triệu USD (EMV) qua 2 bài đăng. Michael Kors đứng thứ 2 với 4,4 triệu USD (EMV), phần lớn nhờ diễn viên, ca sĩ Thái Lan Suppasit Jongcheveevat. Ảnh: @winmetawin.
Tuần lễ thời trang London về cuối trong cuộc đua truyền thông, chỉ tạo ra 21 triệu USD (EMV), tăng 3% so với mùa mốt Thu/Đông 2023. Burberry tiếp tục dẫn đầu, đem về 10 triệu USD (EMV), chiếm 1/2 tổng giá trị truyền thông kiếm được của sự kiện. Diễn viên Thái Lan Vachirawit Chivaaree dẫn đầu danh sách ngôi sao tham dự, mang đến 1,9 triệu USD (EMV) cho Burberry. Ảnh: @bbrightvc.