Chi tiết địa điểm giải quyết thủ tục hành chính cho người dân Thủ đô từ 1-7

Trung tâm Phục vụ hành chính công TP Hà Nội vừa công khai các điểm phục vụ hành chính công tại 126 xã, phường mới để giải quyết thủ tục hành chính cho người dân, doanh nghiệp từ 1-7.

Trung tâm Phục vụ hành chính công TP Hà Nội cho hay các điểm tiếp nhận này được bố trí tại trụ sở UBND của các xã, phường mới được thành lập hoặc điều chỉnh theo Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội.

Đồng thời, các chi nhánh thuộc Trung tâm Phục vụ hành chính công TP Hà Nội cũng đã sẵn sàng tiếp nhận và giải quyết hồ sơ của người dân và doanh nghiệp, đảm bảo hoạt động thông suốt, liên tục, không gián đoạn trong thời gian chuyển tiếp.

 Điểm tiếp nhận phục vụ hành chính công phường Hoàn Kiếm (Hà Nội)

Điểm tiếp nhận phục vụ hành chính công phường Hoàn Kiếm (Hà Nội)

Trung tâm Phục vụ hành chính công TP Hà Nội yêu cầu các điểm phục vụ hành chính công và các chi nhánh trực thuộc thực hiện niêm yết, công khai danh mục thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết. Việc tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính phải bảo đảm đúng quy định, không để xảy ra tình trạng đùn đẩy, chậm trễ.

Người dân có thể liên hệ Tổng đài hỗ trợ của Trung tâm Phục vụ hành chính công TP Hà Nội qua số 024.1022 (nhánh 7 hoặc 8), hoặc Tổng đài thông minh 19001009 để được giải đáp, hỗ trợ kịp thời nếu gặp vướng mắc trong quá trình làm thủ tục.

Các cá nhân, tổ chức cũng có thể phản ánh, kiến nghị thông qua Nền tảng Công dân Thủ đô số - iHanoi hoặc liên hệ số điện thoại/Zalo/Viber 0768.221.221 (Đoàn kiểm tra – Giám sát) để được tiếp nhận và xử lý thông tin.

Danh sách đầy đủ các điểm phục vụ hành chính công tại 126 xã, phường mới sẽ được niêm yết công khai tại trụ sở UBND cấp xã/phường và đăng tải trên Cổng thông tin điện tử thành phố. Sau đây là danh sách các địa điểm:

Trọng Phú

Nguồn PLO: https://plo.vn/chi-tiet-dia-diem-giai-quyet-thu-tuc-hanh-chinh-cho-nguoi-dan-thu-do-tu-1-7-post858130.html