Chi tiết Pagani C10 được hé lộ trước ngày ra mắt

Mẫu hypercar thay thế cho Huayra sẽ được ra mắt trong tháng 9. Xe vẫn được trang bị động cơ V12 6.0L có nguồn gốc từ AMG.

 Sau hơn 10 năm gắn bó cùng Huayra, Pagani chính thức hé lộ "hậu bối" của chiếc hypercar này. Tên gọi chính thức của mẫu xe hoàn toàn mới là Pagani C10.

Sau hơn 10 năm gắn bó cùng Huayra, Pagani chính thức hé lộ "hậu bối" của chiếc hypercar này. Tên gọi chính thức của mẫu xe hoàn toàn mới là Pagani C10.

 Trong một đoạn clip ngắn vừa chia sẻ trên mạng xã hội, lần đầu tiên Pagani đã tiết lộ những chi tiết ấn tượng của siêu phẩm này.

Trong một đoạn clip ngắn vừa chia sẻ trên mạng xã hội, lần đầu tiên Pagani đã tiết lộ những chi tiết ấn tượng của siêu phẩm này.

 Cụm đèn pha tách rời trên Huayra đã được thu lại về một khối chính. Những đường nét bao quanh chi tiết này được làm mềm mại hơn.

Cụm đèn pha tách rời trên Huayra đã được thu lại về một khối chính. Những đường nét bao quanh chi tiết này được làm mềm mại hơn.

 Logo của Pagani Automobili vẫn được đặt trên bề mặt ốp sợi carbon ở viền nắp capo.

Logo của Pagani Automobili vẫn được đặt trên bề mặt ốp sợi carbon ở viền nắp capo.

 Chiếc C10 được giới thiệu có ngoại thất vàng kim, tương đồng màu sắc với bộ mâm đa chấu và kẹp phanh. Rất có thể chiếc xe sẽ được trang bị đĩa phanh bằng carbon-ceramic.

Chiếc C10 được giới thiệu có ngoại thất vàng kim, tương đồng màu sắc với bộ mâm đa chấu và kẹp phanh. Rất có thể chiếc xe sẽ được trang bị đĩa phanh bằng carbon-ceramic.

 Hệ thống xả 4 ống vẫn là một đặc điểm nhận diện của các dòng Pagani.

Hệ thống xả 4 ống vẫn là một đặc điểm nhận diện của các dòng Pagani.

 Hệ thống đèn hậu LED được cắt giảm từ 3 bóng xuống 2 bóng tại mỗi bên.

Hệ thống đèn hậu LED được cắt giảm từ 3 bóng xuống 2 bóng tại mỗi bên.

 Pagani không hé lộ nhiều về thiết kế nội thất của C10. Bộ ghế trên phiên bản này được thiết kế theo phong cách cổ điển với các đường chỉ may thủ công.

Pagani không hé lộ nhiều về thiết kế nội thất của C10. Bộ ghế trên phiên bản này được thiết kế theo phong cách cổ điển với các đường chỉ may thủ công.

 Pagani C10 vẫn sử dụng động cơ V12. Tin vui cho các tín đồ tốc độ là thương hiệu vẫn không áp dụng các công nghệ điện khí hóa trên chiếc xe này.

Pagani C10 vẫn sử dụng động cơ V12. Tin vui cho các tín đồ tốc độ là thương hiệu vẫn không áp dụng các công nghệ điện khí hóa trên chiếc xe này.

 Kết hợp với động cơ V12 dung tích 6.0L của AMG là tùy chọn hệ thống hộp số sàn hoặc hộp số tự động. Công suất của C10 sẽ không vượt quá 900 mã lực.

Kết hợp với động cơ V12 dung tích 6.0L của AMG là tùy chọn hệ thống hộp số sàn hoặc hộp số tự động. Công suất của C10 sẽ không vượt quá 900 mã lực.

 Trong đoạn teaser, ngài Horacio Pagani đang đọc cuốn Codex Atlanticus của nhà phát minh thiên tài Leonardo da Vinci trong thư viện Veneranda Biblioteca Ambrosiana, Milan.

Trong đoạn teaser, ngài Horacio Pagani đang đọc cuốn Codex Atlanticus của nhà phát minh thiên tài Leonardo da Vinci trong thư viện Veneranda Biblioteca Ambrosiana, Milan.

 Ông chia sẻ những siêu phẩm của Pagani đều được lấy cảm hứng từ phát minh và sáng tạo của Leonardo da Vinci, đặc biệt là chiếc C10 chuẩn bị ra mắt.

Ông chia sẻ những siêu phẩm của Pagani đều được lấy cảm hứng từ phát minh và sáng tạo của Leonardo da Vinci, đặc biệt là chiếc C10 chuẩn bị ra mắt.

 Pagani C10 sẽ được ra mắt ngay trong tháng 9/2022. Các khách hàng VIP của thương hiệu đã được chiêm ngưỡng mẫu xe thực tế và nhận thư mời đặt hàng.

Pagani C10 sẽ được ra mắt ngay trong tháng 9/2022. Các khách hàng VIP của thương hiệu đã được chiêm ngưỡng mẫu xe thực tế và nhận thư mời đặt hàng.

 Chiếc Pagani duy nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm này là siêu phẩm Huayra của một doanh nhân sống tại TP.HCM.

Chiếc Pagani duy nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm này là siêu phẩm Huayra của một doanh nhân sống tại TP.HCM.

Việt Hà

Ảnh: Pagani, Uness Design

Nguồn Znews: https://zingnews.vn/chi-tiet-pagani-c10-duoc-he-lo-truoc-ngay-ra-mat-post1352966.html