Chi tiết siêu môtô MV Agusta Superveloce 1000 Serie Oro

Mẫu superbike MV Agusta Superveloce 1000 Serie Oro chỉ được sản xuất giới hạn 500 chiếc toàn cầu với mức giá từ 74.300 USD.

 MV Agusta Superveloce 1000 Serie Oro lần đầu tiên được giới thiệu tại triển lãm EICMA 2022 với phong cách hoài cổ. Sau gần 2 năm, siêu phẩm này chính thức được sản xuất, đáp ứng được sự mong chờ của những tín đồ tốc độ.

MV Agusta Superveloce 1000 Serie Oro lần đầu tiên được giới thiệu tại triển lãm EICMA 2022 với phong cách hoài cổ. Sau gần 2 năm, siêu phẩm này chính thức được sản xuất, đáp ứng được sự mong chờ của những tín đồ tốc độ.

 Thiết kế của siêu môtô Superveloce 1000 Serie Oro (Gold Series) được lấy cảm hứng từ huyền thoại MV Agusta F4 750 Serie Oro với 3 tông màu đặc trưng là bạc Ago Silver, đỏ Pearl Shock Red và vàng Ciclistica Gold.

Thiết kế của siêu môtô Superveloce 1000 Serie Oro (Gold Series) được lấy cảm hứng từ huyền thoại MV Agusta F4 750 Serie Oro với 3 tông màu đặc trưng là bạc Ago Silver, đỏ Pearl Shock Red và vàng Ciclistica Gold.

 Đặc biệt hơn, mẫu superbike này được lắp ráp thủ công hoàn toàn bởi các nghệ nhân thuộc Centro Stile MV Agusta có trụ sở tại Varese, Italy.

Đặc biệt hơn, mẫu superbike này được lắp ráp thủ công hoàn toàn bởi các nghệ nhân thuộc Centro Stile MV Agusta có trụ sở tại Varese, Italy.

 Tương tự các mẫu xe trong dòng sản phẩm Superveloce, Superveloce 1000 Serie Oro sở hữu thiết kế đèn pha LED tròn mang phong cách neo-classic, giờ đây được bổ sung thêm các tấm ốp khí động học xung quanh.

Tương tự các mẫu xe trong dòng sản phẩm Superveloce, Superveloce 1000 Serie Oro sở hữu thiết kế đèn pha LED tròn mang phong cách neo-classic, giờ đây được bổ sung thêm các tấm ốp khí động học xung quanh.

 Chiếc superbike này cũng được bổ sung thêm 2 cánh gió khí động học tại phần đầu, vốn là đặc điểm của thương hiệu từ những năm 1972 khi áp dụng các công nghệ trên các mẫu xe đua Grand Prix.

Chiếc superbike này cũng được bổ sung thêm 2 cánh gió khí động học tại phần đầu, vốn là đặc điểm của thương hiệu từ những năm 1972 khi áp dụng các công nghệ trên các mẫu xe đua Grand Prix.

 Các thông tin vận hành được thể hiện qua màn hình TFT 5.5 inch hỗ trợ ứng dụng MV Ride. Bên dưới là huy hiệu MV Agusta Superveloce 1000 Serie Oro và số thứ tự của xe.

Các thông tin vận hành được thể hiện qua màn hình TFT 5.5 inch hỗ trợ ứng dụng MV Ride. Bên dưới là huy hiệu MV Agusta Superveloce 1000 Serie Oro và số thứ tự của xe.

 Bộ mâm 5 chấu dạng ngôi sao của Superveloce 1000 Serie Oro cũng được lấy cảm hứng từ F4 750 Serie Oro, đi kèm lốp Pirelli Diablo Supercorsa SP V4 thửa riêng.

Bộ mâm 5 chấu dạng ngôi sao của Superveloce 1000 Serie Oro cũng được lấy cảm hứng từ F4 750 Serie Oro, đi kèm lốp Pirelli Diablo Supercorsa SP V4 thửa riêng.

 Xe còn được trang bị hệ thống phanh hiệu năng cao Brembo Stylema, đường kính 320 mm ở bánh trước và 220 mm ở bánh sau với 2 mức độ can thiệp Sport và Race.

Xe còn được trang bị hệ thống phanh hiệu năng cao Brembo Stylema, đường kính 320 mm ở bánh trước và 220 mm ở bánh sau với 2 mức độ can thiệp Sport và Race.

 Hệ thống phanh này tích hợp ABS hỗ trợ vào cua tốc độ cao và chức năng chống nhấc bánh sau (RLM), cũng như bổ sung tấm che bằng sợi carbon giúp làm mát đĩa phanh.

Hệ thống phanh này tích hợp ABS hỗ trợ vào cua tốc độ cao và chức năng chống nhấc bánh sau (RLM), cũng như bổ sung tấm che bằng sợi carbon giúp làm mát đĩa phanh.

 Bánh trước được trang bị hệ thống phuộc USD điều khiển điện của Ohlins với đường kính 43 mm với biên độ hành trình 120 mm. Bánh sau được trang bị phuộc đơn điều khiển điện đường kính 36 mm với hành trình 120 mm.

Bánh trước được trang bị hệ thống phuộc USD điều khiển điện của Ohlins với đường kính 43 mm với biên độ hành trình 120 mm. Bánh sau được trang bị phuộc đơn điều khiển điện đường kính 36 mm với hành trình 120 mm.

 Ngoài ra, MV Agusta Superveloce 1000 Serie Oro cũng được trang bị trợ lực tay lái của Ohlins. Đặc biệt hơn, hãng cũng bổ sung dây đai bằng da chạy dài theo bình xăng.

Ngoài ra, MV Agusta Superveloce 1000 Serie Oro cũng được trang bị trợ lực tay lái của Ohlins. Đặc biệt hơn, hãng cũng bổ sung dây đai bằng da chạy dài theo bình xăng.

 Có đến 41 chi tiết được làm từ sợi carbon đúc hoặc sợi carbon nhiều lớp, bao gồm giá đỡ bảng đồng hồ điện tử, cacte sên, toàn bộ dàn áo cũng như các phụ kiện kèm theo.

Có đến 41 chi tiết được làm từ sợi carbon đúc hoặc sợi carbon nhiều lớp, bao gồm giá đỡ bảng đồng hồ điện tử, cacte sên, toàn bộ dàn áo cũng như các phụ kiện kèm theo.

 Cấu trúc của mẫu superbike này sử dụng cơ cấu khung mắt cáo bằng thép gia cường và gắp đơn bằng hợp kim nhôm, tích hợp chức năng điều chỉnh độ cao chốt gắp sau.

Cấu trúc của mẫu superbike này sử dụng cơ cấu khung mắt cáo bằng thép gia cường và gắp đơn bằng hợp kim nhôm, tích hợp chức năng điều chỉnh độ cao chốt gắp sau.

 Hệ thống ống xả 4 cửa đặc trưng cũng là điểm tri ân mẫu xe biểu tượng của thương hiệu, được Akrapovic chế tác bằng titanium cùng lớp bảo vệ sợi carbon.

Hệ thống ống xả 4 cửa đặc trưng cũng là điểm tri ân mẫu xe biểu tượng của thương hiệu, được Akrapovic chế tác bằng titanium cùng lớp bảo vệ sợi carbon.

 Mẫu môtô này cũng được bổ sung gói nâng cấp phụ trợ gồm ghế sau bọc da và Alcantara, gác chân sau, bảo vệ gót chân sau bằng sợi carbon, tay côn và thắng CNC...

Mẫu môtô này cũng được bổ sung gói nâng cấp phụ trợ gồm ghế sau bọc da và Alcantara, gác chân sau, bảo vệ gót chân sau bằng sợi carbon, tay côn và thắng CNC...

 MV Agusta Superveloce 1000 Serie Oro được trang bị động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng 998 cc, công suất 208 mã lực và mô-men xoắn 116,5 Nm. Mức vòng tua tối đa của động cơ có thể lên đến 14.000 vòng/phút.

MV Agusta Superveloce 1000 Serie Oro được trang bị động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng 998 cc, công suất 208 mã lực và mô-men xoắn 116,5 Nm. Mức vòng tua tối đa của động cơ có thể lên đến 14.000 vòng/phút.

 Mẫu superbike này có đến 4 chế độ lái: Rain, Sport, Race và Custom. Về tính năng kiểm soát độ bám, Superveloce 1000 Serie Oro có 2 chế độ cho đường trơn trượt, 3 chế độ cho đường phố và 3 chế độ cho đường đua.

Mẫu superbike này có đến 4 chế độ lái: Rain, Sport, Race và Custom. Về tính năng kiểm soát độ bám, Superveloce 1000 Serie Oro có 2 chế độ cho đường trơn trượt, 3 chế độ cho đường phố và 3 chế độ cho đường đua.

 Đi kèm với đó là hệ thống sang số nhanh MV EAS 4.0 2 chiều, ga điện tử, kiểm soát hành trình... Vận tốc tối đa của Superveloce 1000 Serie Oro có thể đạt hơn 300 km/h.

Đi kèm với đó là hệ thống sang số nhanh MV EAS 4.0 2 chiều, ga điện tử, kiểm soát hành trình... Vận tốc tối đa của Superveloce 1000 Serie Oro có thể đạt hơn 300 km/h.

 Tương tự các các mẫu xe khác thuộc biến thể Serie Oro, MV Agusta Superveloce 1000 Serie Oro chỉ được sản xuất giới hạn 500 chiếc toàn cầu. Tại Đức, mẫu siêu môtô có giá từ 68.600 Euro (khoảng 74.300 USD).

Tương tự các các mẫu xe khác thuộc biến thể Serie Oro, MV Agusta Superveloce 1000 Serie Oro chỉ được sản xuất giới hạn 500 chiếc toàn cầu. Tại Đức, mẫu siêu môtô có giá từ 68.600 Euro (khoảng 74.300 USD).

 Sau khi ra mắt chiếc Superveloce 1000 Serie Oro, MV Agusta có thể giới thiệu phiên bản tiêu chuẩn của Superveloce 1000. Những hình ảnh thực tế của mẫu superbike này đã bị rò rỉ tại thị trường Australia.

Sau khi ra mắt chiếc Superveloce 1000 Serie Oro, MV Agusta có thể giới thiệu phiên bản tiêu chuẩn của Superveloce 1000. Những hình ảnh thực tế của mẫu superbike này đã bị rò rỉ tại thị trường Australia.

 Chiếc MV Agusta Superveloce 1000 bản tiêu chuẩn sở hữu tông màu đen cùng ngôn ngữ thiết kế tương đồng với Superveloce 1000 Serie Oro, thuộc cùng phân khúc với Ducati Panigale V4, Aprilia RSV4 hay BMW S1000RR...

Chiếc MV Agusta Superveloce 1000 bản tiêu chuẩn sở hữu tông màu đen cùng ngôn ngữ thiết kế tương đồng với Superveloce 1000 Serie Oro, thuộc cùng phân khúc với Ducati Panigale V4, Aprilia RSV4 hay BMW S1000RR...

Việt Hà

Ảnh: MV Agusta

Nguồn Znews: https://lifestyle.znews.vn/chi-tiet-sieu-moto-mv-agusta-superveloce-1000-serie-oro-post1485603.html