Chiến dịch lan tỏa tinh thần dân tộc và tình yêu tổ quốc ngày Quốc khánh 2/9
Chiến dịch kỳ vọng có thể góp phần phủ sóng mạng xã hội với hình ảnh đẹp về Quốc kỳ của Việt Nam từ mọi người dân trên khắp mọi miền Tổ quốc.
Giúp lan tỏa hình ảnh lá cờ Việt Nam
Ngày 22/8, tại Hà Nội, nhân dịp kỷ niệm 79 năm ngày Quốc khánh nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2024), Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Cục Thông tin đối ngoại (Bộ Thông tin và Truyền thông), nền tảng TikTok đồng hành cùng Schannel Network phát động Chiến dịch Ngày Quốc khánh (#NgayQuocKhanh) nhằm lan tỏa tinh thần dân tộc và tình yêu Tổ quốc.
Chiến dịch này là cơ hội để các nhà sáng tạo nội dung, các KOLs (người có sức ảnh hưởng) và người dân cả nước thể hiện tình yêu nước và niềm tự hào dân tộc thông qua các hoạt động hướng về lá cờ Tổ quốc.
"Lấy hình ảnh lá cờ tổ quốc làm trung tâm, thông qua các hoạt động truyền thông, phủ đỏ các trang mạng xã hội, lan tỏa tinh thần dù là ai, dù ở bất cứ nơi nào, vẫn sẽ luôn hướng về lá cờ Việt Nam", ông Nguyễn Lạc Huy – Tổng giám đốc công ty Schanel chia sẻ.
Nhắc lại lời Chủ tịch Hồ Chí Minh "Dân ta có một lỏng nồng nàn yêu nước", chiến dịch truyền thông ngày Quốc khánh 2/9 hướng tới mục tiêu thể hiện tinh thần dân tộc và tình yêu Tổ quốc vẫn luôn hiện hữu trong mỗi con người Việt Nam.
Chiến dịch lan tỏa tinh thần dân tộc và tình yêu Tổ quốc được triển khai với những trọng tâm:
Phát động hashtag #NgayQuocKhanh trên nền tảng Tik Tok: Với sự đồng hành nền tảng Tik Tok, Hội Liên hiệp Thanh niên, Cục Thông tin đối ngoại (Bộ Thông tin và Truyền thông) và Schannel Network triển khai mẫu video trending với chủ đề: Lan tỏa tinh thần dân tộc và tình yêu Tổ quốc nhân ngày Quốc khánh 2/9 kèm theo hashtag chính #NgayQuockhanh, #ToiYeuToQuocToi và #happyvietnam.
Theo đó, từ ngày 26/8 đến hết ngày 5/9, các nhà sáng tạo nội dung và cộng đồng người dùng sẽ phủ đỏ TikTok bằng cách đồng loạt đăng tải các nội dung thể hiện tinh thần dân tộc và tình yêu Tổ quốc nhân ngày 2/9 thông qua mẫu hiệu ứng đặc biệt giúp lan tỏa hình ảnh của lá cờ Việt Nam.
Các nội dung tin tức, vlog, các câu chuyện lịch sử hay về ngày Quốc khánh, về Bác Hồ cũng sẽ được các nhà sáng tạo nội dung lan tỏa. Riêng cộng đồng #BookTok cũng sẽ chia sẻ những quyển sách, câu chuyện hay về lịch sử hào hùng của dân tộc Việt Nam ngay trên nền tảng.
Chiếu hình ảnh cờ Tổ quốc trên màn hình LED khổng lồ
Triển khai "Ngõ cờ hoa" - Chào đón ngày 2/9". Schannel Network trang trí không gian trước tòa nhà văn phòng thành "Ngõ cờ hoa - phủ đô không gian sống bằng những lá cờ Tổ quốc kết dây - treo cao, mô phỏng lại những "Ngô cờ hoa" nổi tiếng, là địa điểm check-in yêu thích của các bạn trẻ.
"Với hoạt động này, Schannel mong muốn lan tỏa tình yêu đối với lá cờ Tổ quốc, với đất nước từ những điều giản dị, gần gũi nhất. Không cần tìm kiếm đâu xa, chính các bạn cũng có thể trang trí không gian sống của mình thành những "Ngõ cờ hoa" rực rỡ và tự hào nhất", ông Huy thông tin thêm.
Sự kiện chính ngày Quốc khánh 2/9/2024: Với mong muốn hình ảnh Quốc kỳ sẽ xuất hiện và phủ đó khắp các ngả đường với màu sắc tự hào vào sáng ngày 2/9, Schannel kết hợp với các đơn vị quản lý các màn hình LED khổng lồ tại các tỉnh, thành phố lớn trên cả nước như:
Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nghệ An, Hải Phòng, Hải Dương, Thanh Hóa, Cần Thơ... triển khai hoạt động trình chiếu hình ảnh cờ Tổ quốc vào khoảng thời gian từ 5h đến 6h sáng ngày 2/9/2024 và lặp lại trong ngày.
Cũng trong buổi sáng cùng ngày, Schannel Network sẽ lên sóng video: Chiến dịch lan tỏa tinh thần dân tộc và tình yêu Tổ quốc ghi lại khoảnh khắc các KOLs toàn quốc đồng hành với đông đảo Đoàn viên Thanh niên đến từ các bộ, ban ngành có mặt tại 7 điểm cầu khắp Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh cùng thực hiện nghi thức chào cờ trang nghiêm và tự hào trước lá cờ Tổ quốc.
Chiến dịch mong rằng có thể góp phần phủ sóng mạng xã hội với hình ảnh đẹp về Quốc kỳ của mọi người dân trên khắp mọi miền Tổ quốc, tại nước ngoài cùng thông điệp: "Dù bạn ở bất cứ nơi đâu - Ngày 2/9, cùng nhau hướng về lá cờ Tổ quốc với sự tự hào của một người Việt Nam".