Chủ cây xăng nói gì khi nhân viên không nhận thanh toán theo chuyển khoản

Liên quan đoạn clip ghi lại cảnh khách hàng bị rút lại xăng do nhân viên không nhận thanh toán bằng hình thức chuyển khoản gây xôn xao dư luận, chiều 17/12, UBND phường Tiến Thành, tỉnh Lâm Đồng (địa bàn TP.Phan Thiết, Bình Thuận cũ) đã làm việc với chủ cửa hàng xăng dầu T.T.

Tại buổi làm việc, chủ cửa hàng xác nhận đoạn clip trên xảy ra tại cửa hàng. Chủ cây xăng cho biết, cửa hàng đã quán triệt với nhân viên việc chấp nhận thanh toán bằng cả tiền mặt và chuyển khoản.

Tuy nhiên, do thiếu sót trong khâu quản lý nên một nhân viên đã cư xử chưa tôn trọng khách hàng và dẫn đến việc khách hàng phản ứng trên mạng xã hội.

Chủ cửa hàng đã nhận thiếu sót, đồng thời tổ chức họp toàn bộ nhân viên để quán triệt lại việc nhận thanh toán cả tiền mặt và chuyển khoản khi khách hàng chi trả. Đối với nhân viên trực tiếp liên quan đến vụ việc, cửa hàng đã cho thôi việc.

Không nhận chuyển khoản, nhân viên cây xăng rút lại toàn bộ xăng đã bơm vào xe cho khách hàng. Ảnh: B.H

Không nhận chuyển khoản, nhân viên cây xăng rút lại toàn bộ xăng đã bơm vào xe cho khách hàng. Ảnh: B.H

Trước đó, đoạn clip ghi lại cảnh khách hàng bị rút lại xăng do nhân viên không nhận thanh toán bằng hình thức chuyển khoản được đăng tải lên mạng xã hội, gây xôn xao dư luận.

Theo nội dung clip, một người đàn ông điều khiển xe máy vào cửa hàng xăng dầu T.T để đổ xăng. Sau khi nhân viên bơm xăng xong, khách hàng đề nghị thanh toán bằng chuyển khoản. Tuy nhiên, nhân viên bán xăng không đồng ý nhận thanh toán bằng hình thức chuyển khoản. Hai bên sau đó xảy ra tranh cãi.

Đáng chú ý, nhân viên cửa hàng đã dùng dụng cụ rút lại toàn bộ số xăng vừa bơm vào bình xe của khách và thách thức người dân kiện.

Đoàn Sĩ/VOV-TP.HCM

Nguồn VOV: https://vov.vn/kinh-te/chu-cay-xang-noi-gi-khi-nhan-vien-khong-nhan-thanh-toan-theo-chuyen-khoan-post1254573.vov