Chủ xe tiết lộ lý do VF 9 'mê hoặc' giới doanh nhân tinh hoa
Mẫu VF 9 được trang bị những công nghệ đẳng cấp và hàng loạt đặc quyền riêng, phục vụ trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng, đặc biệt là giới doanh nhân...
Kể từ khi sở hữu chiếc SUV cao cấp nhất của VinFast hồi tháng 5/2023, anh Kiến Bình, giám đốc một doanh nghiệp dệt may tại Hà Nội di chuyển cùng xe liên tục. Với VF 9, những chuyến đi công tác chớp nhoáng xuống nhà máy hay gặp đối tác khu vực phía Bắc của anh có cảm giác như ngắn lại, bởi trải nghiệm trên chiếc VF 9 là thứ bất kỳ một doanh nhân nào cũng muốn có.
“Ngồi thả chân ở băng ghế sau thư giãn sau một ngày làm việc, ngắm dòng người, đường phố hay bầu trời Hà Nội về đêm trên VF 9 là một cảm giác thú vị”, anh Bình nói.
VF 9 được VinFast xây dựng để chủ yếu hướng đến nhóm khách hàng doanh nhân như anh Kiến Bình, những người thường có đòi hỏi cao về những tiêu chuẩn xung quanh. Với chiều dài trục cơ sở lớn nhất phân khúc, cấu trúc sàn pin phẳng, ít chi tiết cơ khí, không gian nội thất của VinFast VF 9 đủ điều kiện để tạo nên hàng ghế thứ hai hạng thương gia. Ở vị trí này, khoảng để chân hay khoảng cách đến trần xe đều rộng rãi, da bọc ghế mềm mại, phối màu nền nã, sang trọng.
Anh Kiến Bình đặt gói tùy chọn ghế cơ trưởng nên hàng ghế thứ hai cao cấp hơn. Ngoài không gian rộng rãi, ghế còn có chức năng thông gió, sưởi, massage, bệ tì tay lớn để chủ nhân thêm thoải mái trên các hành trình.
Khi trải nghiệm VF 9 trước khi đặt cọc, vợ anh bị thuyết phục hoàn toàn bởi độ rộng rãi của ba hàng ghế và các tiện nghi bên trong. Trước đó, chị thiên về lựa chọn một mẫu xe xăng của một thương hiệu xe Đức nhưng tiện nghi không bằng.
Trong khi đó, ấn tượng đầu tiên của anh Huỳnh Tuấn (chủ một doanh nghiệp nhập khẩu đồ điện tử ở Thành phố Hồ Chí Minh) với VF 9 là về thiết kế ngoại thất. Các mảng khối cơ bắp, căng đầy trên xe đem đến một diện mạo tổng thể bề thế trong dải sản phẩm VinFast lẫn phân khúc SUV cỡ E. VF 9 là “anh cả” trong gia đình VinFast với kích thước lớn nhất, nhiều công nghệ nhất và cũng đắt nhất hãng xe Việt. “Mẫu SUV của VinFast không quá hào nhoáng nhưng vẻ quyền lực, cơ bắp toát lên như một giá trị vô hình”, anh Tuấn nói.
Định vị là chiếc SUV cao cấp nhất của hãng, VF 9 còn được VinFast ưu ái chính sách bán hàng và hậu mãi đặc biệt riêng. Ví dụ như hãng xây dựng hotline riêng để tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của chủ xe VF 9. Tại các xưởng dịch vụ, VinFast VF 9 được ưu tiên sắp lịch bảo dưỡng, sửa chữa ngay. VinFast cũng yêu cầu các kỹ thuật viên có chuyên môn cao nhất của hãng làm việc trên VF 9.
Gần đây, với chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam – Vì tương lai xanh” được Tập đoàn Vingroup triển khai, những chủ xe như anh Bình, anh Tuấn có thêm nhiều đặc quyền khác như hãng đồng hành với khách hàng để hỗ trợ lên đời xe mới hoặc thu mua xe đã qua sử dụng.
Bất cứ khi nào cần, chủ xe VF 9 muốn đổi sang xe mới 100%, VinFast thu mua lại với mức lên tới 93% giá trị xe. Nếu muốn bán lại xe đã qua sử dụng mà không mua VF 9 mới, VinFast cam kết mua lại xe với mức giá lên tới 90% giá xe.
Nếu chuyển từ thuê pin sang kèm pin, khách hàng chỉ cần thanh toán thêm giá pin tại thời điểm đổi xe. Nếu đổi từ phiên bản thấp lên cao hơn, hoặc chọn thêm các option, khách thanh toán phần chênh theo giá tại thời điểm đổi.
Ngoài ra, chủ xe VF 9 vẫn được tặng 2 năm bảo hiểm thân vỏ và pin cùng hỗ trợ vay tối đa 5 năm với mức lãi suất chỉ 4,8% trong 2 năm đầu (áp dụng tới hết 31/8/2024).
Đồng thời, trong giai đoạn từ 1/8 tới hết ngày 30/9/2024, khách hàng xuống cọc VF 9 sẽ được miễn phí tiền cọc thuê pin tương đương 60 triệu đồng (nếu xuất hóa đơn trong năm 2024).
Anh Tuấn cho biết, với chính sách mới, anh còn được hưởng một loạt đặc quyền như sạc miễn phí 2 năm tại các trạm sạc V-GREEN, gửi xe miễn phí (dưới 5 tiếng) và ưu tiên đỗ tại các địa điểm thuộc tập đoàn Vingroup…
Theo anh Tuấn, các chính sách của hãng dành riêng cho mẫu xe này càng làm VF 9 trở nên đặc biệt. Rõ ràng, VF 9 đã nâng tầm trải nghiệm của người dùng bằng sự chiều chuộng, cao cấp như xe sang mà ít mẫu xe phổ thông nào trên thị trường có được.
“Một mẫu xe đẳng cấp cần một chế độ bán hàng và chăm sóc hậu mãi tương xứng”, vị doanh nhân nói.