Năm nay SPIEF mong muốn mang đến một nền tảng hiệu quả cho khách từ khắp nơi trên thế giới kết nối và chia sẻ kiến thức chuyên môn của họ nhằm tạo sự phát triển bền vững toàn diện.
Chủ đề trọng tâm của SPIEF 2024 là Nền tảng của một thế giới đa cực – Sự hình thành các lĩnh vực tăng trưởng mới.
SPIEF năm nay gồm 4 chủ đề: Chuyển đổi sang nền kinh tế thế giới đa cực, Mục tiêu của chu kỳ kinh tế mới của Nga, Công nghệ dành cho lãnh đạo và Xã hội lành mạnh, các giá trị truyền thống và phát triển xã hội: ưu tiên của Nhà nước.
Những cô gái tạo dáng chụp ảnh trước Nhà thờ Saint Isaac được trang trí bằng các biểu ngữ theo chủ đề SPIEF.
Chương trình bao gồm hơn 150 phiên chuyên đề và hơn 1.000 người điều hành và diễn giả. Các cuộc thảo luận hy vọng sẽ cung cấp cái nhìn sâu sắc về vị trí và vai trò của Nga trong trật tự thế giới đa cực đang nổi lên.
Các công ty Nga giới thiệu thương hiệu của họ tại SPIEF 2024.
Những người tham gia SPIEF 2024 dự kiến sẽ thảo luận về các điều kiện cần thiết cho sự phát triển quan hệ quốc tế và những điểm tăng trưởng mới.
Những lá cờ có logo SPIEF 2024 treo trên Quảng trường St. Isaac ở St. Petersburg.
Bên trong hội trường của Diễn đàn Kinh tế Quốc tế St. Petersburg.
Du khách đến Diễn đàn kinh tế quốc tế St. Petersburg ở Nga.
Tiếp viên hàng không của Aeroflot tại SPIEF 2024. Aeroflot là hãng hàng không quốc gia và là hãng hàng không lớn nhất ở Nga.
Chương trình của SPIEF 2024 gồm hơn 10 cuộc đối thoại kinh doanh, trong đó có EAEU - ASEAN, Nga - Châu Phi, Nga - Mỹ Latinh, Nga - Trung Quốc, Nga - Nam Phi và các cuộc họp song phương khác.
Công ty nhà nước khu vực Rostov của Nga đứng tại SPIEF 2024.
Hongqi, thương hiệu xe hơi hạng sang của Trung Quốc, trưng bày sản phẩm của mình tại SPIEF 2024.
Ngoài hơn 17.000 khách mời, diễn đàn còn chào đón khoảng 3.400 đại diện truyền thông.
Hải Yến