Chuỗi cà phê 24/7 ở TP.HCM sắp khai trương cửa hàng đầu tiên tại Ấn Độ

Cửa hàng đầu tiên của Three O'Clock tại Ấn Độ sẽ khai trương vào quý II. Thương hiệu cũng đã nhượng quyền để tiếp tục mở ít nhất 50 cửa hàng ở khu vực GCC trong 5 năm tới.

 Three O'Clock được sáng lập vào năm 2016, hiện có 10 cửa hàng ở TP.HCM và 1 chi nhánh tại Hà Nội. Ảnh: Three O'Clock.

Three O'Clock được sáng lập vào năm 2016, hiện có 10 cửa hàng ở TP.HCM và 1 chi nhánh tại Hà Nội. Ảnh: Three O'Clock.

Bà Thuận Nguyễn, nhà sáng lập kiêm CEO thương hiệu Three O'Clock, cho biết thông qua hợp đồng đã ký với đối tác nhận quyền FranGlobal để phát triển thị trường Tiểu lục Ấn Độ, cửa hàng đầu tiên tại Hyderabad, trung tâm du lịch của bang Telangana (Ấn Độ) đang được gấp rút thi công để khai trương vào quý II.

Sau khi cửa hàng này chính thức khai trương, hai bên sẽ làm việc để nhân rộng mô hình trong tương lai.

Ngày 17/5, thương hiệu này, cùng hai thương hiệu Việt Nam khác trong hệ sinh thái Go Global Holdings là chuỗi trà sữa Phúc Tea (tên quốc tế là HappiTea) và chuỗi dịch vụ chăm sóc mẹ và bé Care With Love cũng đã tiếp tục ký kết hợp đồng nhượng quyền với Tập đoàn Al Madini Group Of Companies LLC (AMG).

Theo đó, AMG cam kết sẽ khai trương ít nhất 50 chi nhánh nhượng quyền cho mỗi thương hiệu tại khu vực Hội đồng Hợp tác vùng Vịnh - GCC (gồm UAE, Saudi Arabia, Kuwait, Bahrain, Qatar và Oman) trong vòng 5 năm đầu tiên. Đây sẽ là đơn vị nhận quyền độc quyền cho 6 nước ở khu vực GCC.

 CEO Thuận Nguyễn ký kết hợp đồng nhượng quyền thương hiệu Three O'Clock với đối tác nhận quyền - ông Mohhamad A. R. S. Al Madini, Chủ tịch Tập đoàn AMG. Ảnh: Go Global.

CEO Thuận Nguyễn ký kết hợp đồng nhượng quyền thương hiệu Three O'Clock với đối tác nhận quyền - ông Mohhamad A. R. S. Al Madini, Chủ tịch Tập đoàn AMG. Ảnh: Go Global.

Ông Mohhamad A. R. S. Al Madini, Chủ tịch Tập đoàn AMG, cho biết hợp tác này một phần dựa trên sự tin tưởng sẵn có của ông dành cho ban lãnh đạo Go Global, một phần dựa trên tiềm năng thị trường mà ông nhìn thấy từ sản phẩm và dịch vụ của 3 thương hiệu.

Trên tinh thần cộng tác cùng phát triển dựa trên sức mạnh của đôi bên, ông tin rằng thị trường GCC, là các nước phát triển của khu vực Trung Đông, sẽ mở ra tiềm năng lớn cho cả 3 thương hiệu.

Tính đến cuối năm 2024, tổng dân số khu vực GCC khoảng 58 triệu người. Đặc biệt, 6 quốc gia này có tổng GDP là 2,113 tỷ USD, xếp thứ 9 trong các nền kinh tế lớn trên thế giới, với GDP đầu người từng quốc gia đều nằm trong top 50.

Với mức chi tiêu cao tại khu vực thị trường này, ông Al Madini tin rằng sẽ có rất nhiều dư địa cho 3 thương hiệu phát triển, đặc biệt đối với các thương hiệu có đầu tư về hình ảnh và nền tảng chuyên nghiệp.

Song song đó, HappiTea cũng ký hợp tác với Franchise India Ventures Private Limited, công ty mẹ của FranGlobal, với cam kết mở ít nhất 200 chi nhánh nhượng quyền trong 10 năm tại Ấn Độ, Nepal, Sri Lanka và Bangladesh.

"Chúng tôi hy vọng số lượng chi nhánh sẽ vượt xa con số cam kết tối thiểu là 200 chi nhánh trong vòng 10 năm. Sau Three O'Clock và HappiTea, chúng tôi sẽ tiếp tục ký kết nhượng quyền với các thương hiệu Việt Nam khác trong hệ sinh thái Go Global", ông Gaurav Marya - Chủ tịch HĐQT Công ty Franchise India Ventures Private Limited, cho biết.

Theo thỏa thuận hợp đồng, các đối tác sẽ chịu trách nhiệm phát triển hệ thống nhượng quyền thứ cấp, vận hành chuỗi chi nhánh, triển khai các hoạt động marketing, chuỗi cung ứng tại các thị trường nói trên.

Còn 3 thương hiệu Việt có trách nhiệm hỗ trợ các hoạt động về thương hiệu và huấn luyện cho đội ngũ của đối tác trong thời gian khai trương những cửa hàng đầu tiên.

Diệu Thanh

Nguồn Znews: https://znews.vn/chuoi-ca-phe-247-o-tphcm-sap-khai-truong-cua-hang-dau-tien-tai-an-do-post1553749.html