Chương trình 'Chống gian lận- bảo vệ người tiêu dùng' sắp lên sóng VTV

Chương trình 'Chống gian lận- bảo vệ người tiêu dùng'sẽ phát sóng chính thức vào lúc 17h10 ngày thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1- Đài Truyền hình Việt Nam, bắt đầu từ ngày 13-6.

VTV công bố chương trình truyền hình "Chống gian lận- Bảo vệ người tiêu dùng"

VTV công bố chương trình truyền hình "Chống gian lận- Bảo vệ người tiêu dùng"

Sáng 5-6, Đài Truyền hình Việt Nam công bố chương trình truyền hình “Chống gian lận- Bảo vệ người tiêu dùng”.

Chương trình sẽ được phát sóng chính thức vào lúc 17h10 chiều thứ Sáu hàng tuần, bắt đầu từ ngày 13-6 trên kênh VTV1. Mỗi số có thời lượng 10 phút, được sản xuất định kỳ liên tục trong năm 2025 với tổng số 52 tập. Đây là khung giờ phù hợp với thói quen theo dõi của khán giả cả ở đô thị lẫn khu vực nông thôn.

Bên cạnh sóng truyền hình quốc gia, chương trình sẽ được đồng thời đăng tải trên các nền tảng số của VTV, trong đó có nền tảng truyền hình số quốc gia VTV go và các trang fanpage chính thức, cũng như duy trì hotline (0242.660.660)để tương tác với khán giả.

Ông Đỗ Thanh Hải- Phó Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam khẳng định, tham gia tuyên truyền và thông tin trong việc chống buôn lậu hàng giả, hàng kém chất lượng, VTV xác định không chỉ dừng ở đợt cao điểm này. "Chống gian lận – Bảo vệ người tiêu dùng" sẽ được duy trì thường xuyên trên sóng để tiếp tục nối dài trách nhiệm, nhiệm vụ này trong thời gian dài hơn.

Đại diện Đài Truyền hình Việt Nam cũng cho biết, chương trình truyền hình “Chống gian lận- Bảo vệ người tiêu dùng” được khởi xướng như một công cụ truyền thông công khai và thiết thực, giúp người dân hiểu rõ bản chất của hàng hóa lưu thông trên thị trường, chủ động trong hành vi lựa chọn và trở thành một phần của hệ sinh thái tiêu dùng thông minh.

Đại diện Hoa Sen Home khẳng định sẽ chung tay xây dựng thị trường lành mạnh, đẩy lùi hàng giả, hàng kém chất lượng

Đại diện Hoa Sen Home khẳng định sẽ chung tay xây dựng thị trường lành mạnh, đẩy lùi hàng giả, hàng kém chất lượng

Hơn nữa, chương trình cũng hướng đến việc nâng cao đạo đức kinh doanh, khuyến khích các mô hình sản xuất- kinh doanh minh bạch và tiếp thêm niềm tin cho doanh nghiệp làm ăn chân chính. Về mặt xã hội, đây là nỗ lực góp phần xây dựng thói quen tiêu dùng trách nhiệm, nâng cao chất lượng sống, từ đó đóng góp cho sự phát triển của đất nước.

Chương trình có sự đồng hành của Hệ thống Siêu thị vật liệu xây dựng và Nội thất Hoa Sen Home (thuộc Tập đoàn Hoa Sen). Ông Vũ Văn Thanh - Tổng giám đốc Hoa sen Home khẳng định: "Chúng tôi không cảm thấy đơn độc vì tôi tin rằng sự vào cuộc của các cơ quan truyền thông và các doanh nghiệp sẽ thành công và chúng ta sẽ xây dựng được thị trường cạnh tranh công bằng, lành mạnh".

H.L

Nguồn ANTĐ: https://anninhthudo.vn/chuong-trinh-chong-gian-lan-bao-ve-nguoi-tieu-dung-sap-len-song-vtv-post613858.antd