Chương trình Tuần hàng Việt Nam năm 2024 sẽ diễn ra trong tháng 7

Sở Công thương đã ban hành kế hoạch tổ chức Tuần hàng Việt Nam năm 2024. Theo đó, thời gian tổ chức từ ngày 19 đến 26-7.

Chương trình nhằm tác động trực tiếp vào nhận thức và tình cảm của người tiêu dùng đối với hàng Việt, thể hiện lòng yêu nước của người Việt Nam và sự thích ứng của hàng hóa, dịch vụ Việt Nam đối với người tiêu dùng. Tuần hàng Việt Nam có hướng đến kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh biết đến và tiêu thụ nhiều hơn các loại sản phẩm hàng hóa, dịch vụ của doanh nghiệp trong tỉnh thông qua chương trình khuyến mãi được triển khai rộng khắp tại các điểm bán hàng trên địa bàn tỉnh.

Ngoài ra, còn tăng cường hỗ trợ quảng bá hàng Việt, các sản phẩm OCOP, cung cấp sản phẩm có thương hiệu uy tín đến tay người tiêu dùng với giá cả hợp lý, trên cơ sở đó phát huy, phát triển nền sản xuất hàng hóa Việt Nam… Chương trình còn góp phần xây dựng và giới thiệu hình ảnh, thương hiệu có uy tín của tỉnh, quốc gia để phát triển một cách bền vững, hấp dẫn du khách và các nhà đầu tư.

Nội dung chính trong Tuần hàng Việt Nam gồm: tuyên truyền Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam; tổ chức các điểm bán hàng giảm giá, khuyến mãi tại các siêu thị, trung tâm thương mại, điểm mua sắm trên địa bàn tỉnh.

Bên cạnh đó, còn hỗ trợ thông tin quảng bá cho các doanh nghiệp có sản phẩm tiêu biểu, các sản phẩm OCOP, siêu thị, trung tâm thương mại, các nhà phân phối trên website của Trung tâm Xúc tiến thương mại Đồng Nai trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

Hoàng Hải

Nguồn Đồng Nai: https://baodongnai.com.vn/kinh-te/202406/chuong-trinh-tuan-hang-viet-nam-nam-2024-se-dien-ra-trong-thang-7-a0a5ddd/