Chỉ mới 9 tuổi, cô bé Coco Hamamatsu đã sở hữu hơn 600.000 lượt theo dõi trên Instagram. Fashionista nhí với phong cách thời trang độc đáo từng vinh dự xuất hiện trên tạp chí Vogue. Nhờ gu ăn mặc ấn tượng, bé Coco nhiều lần hợp tác cùng các thương hiệu quốc tế như Gucci, Fendi, Burberry...
Những nhãn hàng không yêu cầu Coco Hamamatsu phải mặc theo người mẫu trên sàn diễn, thay vào đó là tôn trọng sở thích và đưa món đồ phù hợp nhất với phong cách. Gu ăn mặc của fashionista 9 tuổi thiên hướng về những thứ màu sắc, pha lẫn một chút tinh thần streetwear trên mỗi set đồ.
Tài khoản Instagram @ccoco_pinkprincess luôn là nơi thể hiện sở thích mix & match trang phục mỗi ngày của fashionista nhí Coco Hamamatsu. Cha mẹ cô bé cũng sở hữu một cửa hàng thời trang tên Funtique ở Harajuku, Tokyo, Nhật Bản. Họ từng chia sẻ trên tờ Vogue: "Coco đã tự lựa chọn quần áo từ khi chỉ là đứa trẻ mới tập đi và cô bé còn sở hữu con mắt thời trang như thiên tài làng mốt".
"Không bạn nào ăn mặc giống con cả", Coco cho biết trên tờ Vice. Cô bé không bao giờ mặc các bộ đồ Hello Kitty hay kiểu váy công chúa Disney thường thấy như những bạn bè cùng tuổi khác.
Mỗi set đồ của Coco không bao giờ thiếu phụ kiện hàng hiệu như váy dài in hình graphic khoác ngoài áo phao và đi kèm combat boots cao cổ của Fendi.
Coco không ngại kết hợp bất cứ items nào từ chiếc túi đình đám IKEA cho đến mẫu áo thun Hard Rock Cafe hay chiếc áo Hawaiian của mẹ. Cô bé hiểu rất rõ tinh thần của mỗi bộ trang phục để tìm kiếm phụ kiện đi kèm đúng điệu. Fashionista 9 tuổi mang đến hình ảnh vị lai khi mix váy ren nữ tính cùng áo in họa tiết galaxy và loạt phụ kiện đồng màu.
Coco cũng nhiều lần xuất hiện tại các tuần lễ thời trang thế giới với trang phục độc đáo không thua kém fashionista chính hiệu. Cô bé thường cập nhật các xu hướng thời trang trên sàn diễn để tạo nên nét cá tính riêng cho bản thân.
Với tư duy sáng tạo sành điệu, bé Coco nhiều lần nhận được lời mời tham dự các sự kiện thời trang cùng loạt ngôi sao tên tuổi.
Cô bé 9 tuổi cũng trở thành gương mặt trang bìa cho các tạp chí tại Nhật Bản. Mẹ của bé cũng nói thêm rằng mục tiêu Coco hướng đến chính là nhận được thêm nhiều lượt theo dõi và tạo nên nguồn cảm hứng thời trang cho mọi người.
Cô gái thấy lạ lẫm khi ăn diện theo phong cách của năm 1950 Safiya Nygaard phải dành nhiều thời gian tìm mua mỹ phẩm, quần áo từng được ưa chuộng vào năm 1950.
Thiên Minh
Ảnh: @coco_pinkprincess