Có gì hot tại Nike Hồ Tây - Cửa hàng áp dụng mô hình thiết kế mới và hiện đại tại Việt Nam?
Ngày 12/01/2024 vừa qua, Nike đã chinh phục người yêu thể thao ở Thủ đô bằng màn ra mắt ấn tượng cửa hàng mới mang tên Nike Hồ Tây.
Sự kiện khai trương Nike Hồ Tây quy tụ các tên tuổi quen thuộc trong giới giải trí và cộng đồng thể thao như diễn viên Nhan Phúc Vinh, rapper Lăng LD, vũ công SailorD, Kirby cùng dàn vận động viên bóng rổ gồm Khoa Trần Wiggle, Tâm Đinh, Tiểu Duy và Lê Hiếu Thành. Chưa hết, đông đảo khách hàng và người yêu thể thao cũng rộn ràng check-in tham quan và mua sắm.
Nike Hồ Tây rộn ràng ngày khai trương với sự góp mặt của khách mời đặc biệt.
Thay đổi diện mạo để nâng cấp trải nghiệm mua sắm
Theo đuổi chiến lược thay đổi diện mạo để gia tăng kết nối trực tiếp với khách hàng, Nike đã triển khai thành công mô hình cửa hàng “nhịp sống thể thao” tại một số quốc gia trên thế giới như Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan, Anh, Mỹ…Nike Hồ Tây là cửa hàng đầu tiên được áp dụng tại Việt Nam với không gian mua sắm rộng rãi theo tiêu chuẩn quốc tế cùng số lượng mặt hàng đa dạng, phục vụ mọi bộ môn thể thao. Thông qua cửa hàng Nike Hồ Tây, thương hiệu đặt mục tiêu gia tăng trải nghiệm khách hàng, đáp ứng mọi nhu cầu luyện tập của người dùng và trở thành điểm hẹn lý tưởng cho người đam mê vận động.
Cửa hàng Nike Hồ Tây đáp ứng mọi nhu cầu tập luyện của người dùng và trở thành nơi kết nối cộng đồng yêu thể thao tại địa phương.
Tại sự kiện ra mắt vừa qua, Nike đã thể hiện rõ nét tinh thần thể thao thông qua màn giới thiệu không gian mua sắm đầy sáng tạo. Cụ thể, thương hiệu đã khéo léo kết hợp giữa vũ đạo, âm thanh và ánh sáng khi đi qua từng khu vực trưng bày. Nike tập trung giới thiệu các dòng sản phẩm và bộ môn thể thao được hỗ trợ tại cửa hàng, từ đó truyền cảm hứng cho các khách mời và đồng thời giúp họ hiểu hơn về tinh thần năng động của thương hiệu.
Nike đầu tư vào các tiết mục trình diễn với sự kết hợp giữa âm thanh, ánh sáng và vũ đạo đẹp mắt.
Khám phá không gian tiệm cận tiêu chuẩn quốc tế
Đến với sự kiện khai trương có 1-0-2 của thương hiệu, người yêu vận động không chỉ ấn tượng bởi những tiết mục được đầu tư chỉn chu mà còn “choáng ngợp” với không gian hiện đại mới có mặt tại Việt Nam. Sở hữu diện tích lên đến 500 mét vuông và chia thành năm khu vực chính, Nike Hồ Tây đem đến không gian thoáng đãng để khách hàng thoải mái mua sắm và dễ dàng tìm kiếm các dòng sản phẩm ở đa dạng bộ môn như chạy bộ, bóng rổ, tập gym hay tennis.
Các sản phẩm được bố trí hợp lý, theo phân khu nam, nữ và theo từng môn thể thao.
Ở hai khu vực chính dành cho nam và nữ, thương hiệu tập trung giới thiệu các sản phẩm sở hữu công nghệ hiện đại dành cho runner cũng như cập nhật xu hướng thời trang thể thao của địa phương. Kết nối hai khu vực là không gian trưng bày các sản phẩm bóng rổ mang thương hiệu Jordan quen thuộc. Ngoài ra, với mong muốn trở thành điểm đến của gia đình, Nike Hồ Tây còn đặc biệt thiết kế khu vực dành riêng cho trẻ em, khơi gợi cảm hứng thể thao cho thế hệ trẻ.
“Ngôi sao bóng rổ" Khoa Trần Wiggle hào hứng trải nghiệm góc trưng bày các sản phẩm bóng rổ.
Khi đến tham quan mua sắm trong dịp khai trương, người yêu thể thao còn được trải nghiệm công nghệ tương tác thực tế ảo (AR) lần lượt các khu vực dành cho nữ, nam và trẻ em. Hoạt động này không chỉ giúp khách hàng hiểu hơn về tinh thần thương hiệu mong muốn truyền tải ở mỗi sản phẩm, mà còn tạo cơ hội để khách hàng nhận về quà tặng hấp dẫn để mua sắm các sản phẩm yêu thích.