Cơ hội giao thương cho các doanh nghiệp quà tặng, đồ gia dụng

Triển lãm quốc tế Quà tặng và Đồ gia dụng Việt Nam - IGHE 2024 là sự kiện xúc tiến thương mại hàng đầu về hai lĩnh vực này tại Việt Nam, diễn ra từ ngày 18-20/12 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TP HCM.

 Ảnh minh họa: IGHE 2023.

Ảnh minh họa: IGHE 2023.

Nền kinh tế Việt Nam hiện nằm ở nhóm các nước tăng trưởng cao trong khu vực và trên thế giới, trong đó thị trường quà tặng và đồ gia dụng đang bước vào thời kỳ phát triển vàng, mở ra nhiều cơ hội phát triển to lớn và tiềm năng.

Với dân số hơn 100 triệu người và lực lượng lao động dồi dào, Việt Nam đang trở thành một thị trường hấp dẫn không chỉ đối với các doanh nghiệp trong nước mà còn đối với các nhà đầu tư toàn cầu.

Nối tiếp thành công của IGHE 2023, Triển lãm quốc tế Quà tặng và Đồ gia dụng Việt Nam - IGHE 2024 tiếp tục nhận được sự ủng hộ của Bộ Công Thương và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), được Công ty Vinexad và Chaoyu Expo đồng tổ chức cùng sự phối hợp của các hiệp hội như: Hiệp hội Phát triển Hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD), Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam (AVR), Hiệp hội Máy văn phòng Việt Nam (VOMA), Hiệp hội Bao bì Việt Nam (VINPAS), Hiệp hội Doanh nghiệp Nhỏ và Vừa Việt Nam (VINASME).

Triển lãm năm nay quy tụ 200 doanh nghiệp, với quy mô 300 gian hàng trên tổng diện tích trưng bày lên đến 10.000 m2, tập trung giới thiệu và quảng bá 5 nhóm ngành hàng chính gồm: sản phẩm gia dụng, đồ dùng nhà bếp, dụng cụ ăn uống, quà tặng, sản phẩm trang trí.

Đây sẽ là nền tảng hiệu quả để các doanh nghiệp giao thương và tìm kiếm đối tác, khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực quà tặng và đồ gia dụng. Triển lãm năm nay dự kiến thu hút hơn 15.000 nhà mua trong nước và quốc tế.

Theo thống kê từ ban tổ chức, tính đến thời điểm hiện tại đã có các đoàn nhà mua đến từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Ấn Độ và các quốc gia, khu vực khác đăng kí tham quan giao dịch tại triển lãm.

 Ảnh minh họa: IGHE 2023.

Ảnh minh họa: IGHE 2023.

Tại IGHE 2024 sẽ có sự góp mặt của nhiều thương hiệu uy tín hàng đầu của lĩnh vực quà tặng, đồ gia dụng trong và ngoài nước như X&W, Yingniupai, Fusheng Metals, Changwen, Hangshou, Little Cook, Minh Anh, Saha Box, Tianxing Hardware,... Điều này cho thấy tầm ảnh hưởng và chất lượng của triển lãm IGHE 2024.

Ngoài ra, triển lãm năm nay còn thu hút nhiều nền tảng thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Amazon, Tiktok, Shopee tham gia tổ chức hội thảo chuyên ngành nhằm chia sẻ những xu hướng mới nhất, chiến lược thực tế và kinh nghiệm thực chiến về thương mại điện tử trong lĩnh vực quà tặng, đồ gia dụng nhằm mở ra bối cảnh kinh doanh rộng lớn hơn.

Hoạt động kết nối giao thương B2B bên lề triển lãm cũng hứa hẹn mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho các doanh nghiệp tham gia. Các hiệp hội ngành hàng từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Ấn Độ sẽ tổ chức các đoàn nhà mua đến tham gia các hoạt động kết nối giao thương và tiến hành trao đổi chuyên sâu trực tiếp thảo luận về hợp tác với các doanh nghiệp.

 Ảnh minh họa: IGHE 2023.

Ảnh minh họa: IGHE 2023.

IGHE 2024 chính là "cơ hội vàng" để các doanh nghiệp khám phá, kết nối và mở rộng hoạt động kinh doanh tại thị trường Việt Nam. Với các sản phẩm chất lượng cao của các doanh nghiệp đến từ khắp nơi trên thế giới, triển lãm sẽ tạo cơ hội kết nối cung – cầu hiệu quả, giúp các nhà mua nhanh chóng tìm ra sản phẩm chất lượng, thiết lập mối quan hệ hợp tác lâu dài và cùng nhau khai thác tiềm năng của thị trường đầy triển vọng này.

Thu Thảo

Nguồn Mekong Asean: https://mekongasean.vn/co-hoi-giao-thuong-cho-cac-doanh-nghiep-qua-tang-do-gia-dung-36236.html