Cơ hội 'vàng' quảng bá du lịch Việt Nam

Theo kết quả bình chọn Giải thưởng Du lịch thế giới lần thứ 27 khu vực châu Á năm 2020, Việt Nam đứng đầu khu vực châu Á tại cả ba hạng mục về di sản, ẩm thực và văn hóa. Việc gia tăng sự nhận diện Việt Nam trên phạm vi toàn cầu thông qua liên tiếp góp mặt trong các giải thưởng quốc tế là phương thức hiệu quả mang lại ấn tượng tốt đẹp cho du khách ngay từ khi họ đang tìm kiếm thông tin về Việt Nam. Đây là tiền đề quan trọng để du lịch Việt Nam bứt phá sau COVID-19.

Nguồn VNEWS: http://vnews.gov.vn/video/co-hoi-vang-quang-ba-du-lich-viet-nam-196199.htm