Công ty CP Bột giặt LIX tiếp tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia

Công ty CP Bột giặt LIX là 1 trong 190 doanh nghiệp thuộc nhiều ngành nghề được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024.

Chương trình Thương hiệu quốc gia (THQG) được tổ chức nhằm quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua việc hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển các thương hiệu sản phẩm, hàng hóa và dịch vụ của Việt Nam, nâng cao vị thế và giá trị gia tăng trong từng ngành hàng, lĩnh vực của nền kinh tế khi chúng ta ngày càng tích cực hội nhập kinh tế quốc tế, tham gia sâu rộng vào chuỗi giá trị của nền kinh tế toàn cầu.

Chương trình Thương hiệu quốc gia được tổ chức nhằm quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua việc hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển các thương hiệu sản phẩm, hàng hóa và dịch vụ của Việt Nam

Chương trình Thương hiệu quốc gia được tổ chức nhằm quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua việc hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển các thương hiệu sản phẩm, hàng hóa và dịch vụ của Việt Nam

Đây là một chứng nhận duy nhất mang tính quốc gia do Chính phủ Việt Nam tổ chức, giao Bộ Công Thương thực hiện đánh giá mỗi 2 năm/lần. Chương trình nhằm ghi nhận và vinh danh những thương hiệu trong nước có vị thế dẫn đầu ngành và cùng chia sẻ, theo đuổi những giá trị mà quốc gia hướng tới trong giai đoạn hiện nay là Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong.

Đây là lần thứ 2 liên tiếp Công ty CP Bột giặt LIX vinh dự nhận chứng nhận THQG (lần đầu vào năm 2022), những thương hiệu sản phẩm được chứng nhận bao gồm: Bột giặt, nước giặt, nước xả làm mềm vải LIX; Nước rửa chén LIX; Dung dịch tẩy rửa LIX. Chứng nhận THQG là ghi nhận cho những nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ của thương hiệu LIX trong suốt hơn 50 năm qua để phụng sự và chăm sóc gia đình Việt.

Ông Cao Thành Tín, Tổng Giám đốc Công ty CP Bột giặt Lix nhận biểu trưng Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024

Ông Cao Thành Tín, Tổng Giám đốc Công ty CP Bột giặt Lix nhận biểu trưng Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024

Sau hơn 50 năm không ngừng đổi mới và phát triển, thương hiệu LIX đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng trong và ngoài nước. LIXCO đã và đang tiếp tục khẳng định mình với chiến lược phát triển bền vững, luôn cải tiến, sáng tạo, tìm hướng đi mới để Công ty ngày càng lớn mạnh. Trong mục tiêu dài hạn của mình, LIXCO luôn chú trọng đầu tư cả chiều sâu lẫn chiều rộng để đáp ứng nhu cầu của thị trường.

Năm 2023 được đánh giá là một năm khó khăn cho hoạt động của doanh nghiệp nói chung, tuy nhiên, nhờ vào sự chỉ đạo của HĐQT, chính sách linh hoạt của Ban Tổng Giám đốc và hơn hết là sự đồng lòng của toàn thể CBCNV, đồng thời phát huy kinh nghiệm của một thương hiệu đã có nhiều năm hình thành và phát triển, LIXCO đã vượt qua nhiều khó khăn, đạt được kết quả sản xuất kinh doanh khả quan.

Các sản phẩm thương hiệu LIX đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng trong và ngoài nước

Các sản phẩm thương hiệu LIX đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng trong và ngoài nước

Với nỗ lực cao, năm 2023, tổng doanh thu LIXCO đạt được là 2.801 tỷ đồng, đạt 95% kế hoạch do Đại hội đồng cổ đông thông qua. Lợi nhuận trước thuế đạt 246 tỷ đồng, hoàn thành 109% so với kế hoạch do Đại hội đồng cổ đông thông qua. Kết quả này đã giúp LIXCO cơ bản hoàn thành kế hoạch về chỉ tiêu doanh thu thuần và hoàn thành vượt kế hoạch về chỉ tiêu lợi nhuận trước thuế được Đại hội đồng Cổ đông thường niên năm 2023 thông qua.

Năm 2024, LIXCO tiếp tục đặt mục tiêu phát triển bền vững, với các định hướng cụ thể như phát triển các dòng sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Nguyễn Duyên

Nguồn Kiểm Toán: http://baokiemtoan.vn/cong-ty-cp-bot-giat-lix-tiep-tuc-duoc-vinh-danh-thuong-hieu-quoc-gia-36051.html