Công ty Điện lực Hòa Bình xây dựng văn hóa doanh nghiệp

Trong những năm qua, Công ty Điện lực Hòa Bình (PC Hòa Bình) luôn chú trọng xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Coi đây là nền tảng cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

 Cán bộ, công nhân viên Công ty Điện lực Hòa Bình nêu cao tinh thần phục vụ, hướng tới sự hài lòng của khách hàng. PC Hòa Bình là doanh nghiệp đang đảm nhận nhiệm vụ kinh doanh và phân phối điện năng trên địa bàn tỉnh. Trải qua hơn 30 năm hoạt động, Công ty đã nỗ lực đáp ứng nhu cầu về điện năng, cùng các dịch vụ tiện ích khác cho khách hàng. Theo đồng chí Nguyễn Phúc Thịnh, Giám đốc PC Hòa Bình: Để thực hiện các tiêu chí về chuẩn mực đạo đức và thực thi văn hóa doanh nghiệp, công ty xác định mọi hoạt động đều hướng đến con người, vì con người. Cán bộ, công nhân viên (CBCNV) luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, tận tâm với công việc, xây dựng hình ảnh đẹp của người thợ điện trong cộng đồng. Theo đó, dù ở bất cứ hoàn cảnh nào, dù khó khăn đến đâu, mỗi CBCNV, người lao động (NLĐ) của công ty luôn đoàn kết, ưu tiên tối đa việc đảm bảo cung cấp điện với chất lượng tốt nhất cho người dân. Đội ngũ thợ điện không được từ chối các yêu cầu chính đáng của người dân trong việc cấp điện, sửa chữa hoặc giải quyết các vấn đề nảy sinh khi thực hiện nhiệm vụ. Cũng theo đồng chí Giám đốc PC Hòa Bình, là doanh nghiệp có đối tượng khách hàng khác nhau nên trình độ tư duy, nhận thức của mỗi nơi cũng khác nhau. Bởi vậy, công ty luôn nêu cao tinh thần phục vụ, ứng xử phù hợp đối với người dân theo phương châm "Khách hàng là trung tâm”, coi sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công của doanh nghiệp. Để tiếp tục nâng cao hơn nữa hình ảnh, uy tín và thương hiệu của PC Hòa Bình, ngay đầu năm 2022, công ty đã thành lập lại Ban Chỉ đạo văn hóa doanh nghiệp. Mục tiêu tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng, hiệu quả thực thi văn hóa tại doanh nghiệp. Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và hiệu quả. Tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức quản trị văn hóa doanh nghiệp. Xây dựng văn hóa doanh nghiệp chính là hướng tới phát triển bền vững, công ty đã ban hành 10 nhóm giải pháp. Trong đó có các giải pháp quan trọng như: Triển khai hiệu quả "Hành trình văn hóa Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) giai đoạn 2022 - 2025”; Thực thi văn hóa lãnh đạo EVNNPC làm mũi nhọn để đổi mới toàn diện, tạo đột phá về công tác văn hóa doanh nghiệp; Tiếp tục phát huy và củng cố các giá trị văn hóa truyền thống của EVNNPC làm nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững; Phát triển mạnh mẽ văn hóa học tập, văn hóa số, thúc đẩy văn hóa đổi mới sáng tạo. Bên cạnh đó, công ty đã chủ động đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số và chuyển dịch năng lượng nhằm thúc đẩy phát triển bền vững. Tăng cường kỷ luật, kỷ cương, xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở và thân thiện. Chuyên nghiệp hóa và số hóa công tác quản trị và đẩy mạnh công tác truyền thông về văn hóa doanh nghiệp để lan tỏa tinh thần đổi mới và các giá trị văn hóa đến CBCNV, NLĐ toàn công ty. Đồng chí Nguyễn Phúc Thịnh, Giám đốc PC Hòa Bình nhấn mạnh: Văn hóa làm nên giá trị cốt lõi của thương hiệu, muốn có được hình ảnh thân thiện trong lòng nhân dân, điều quan trọng là phải xây dựng thành công văn hóa doanh nghiệp. Thông qua 10 nhóm giải pháp mà Ban lãnh đạo công ty đề ra, chúng tôi kỳ vọng văn hóa doanh nghiệp của công ty sẽ được lan tỏa, có sức hút và tác động mạnh mẽ đến mọi thành viên trong công ty. Đồng thời, việc thực hành văn hóa sẽ trở thành lối sống thường nhật của tập thể CBCNV, NLĐ tại PC Hòa Bình, xứng đáng là những người "thắp sáng niềm tin” trong lòng nhân dân tỉnh nhà. Viết Đào

Cán bộ, công nhân viên Công ty Điện lực Hòa Bình nêu cao tinh thần phục vụ, hướng tới sự hài lòng của khách hàng. PC Hòa Bình là doanh nghiệp đang đảm nhận nhiệm vụ kinh doanh và phân phối điện năng trên địa bàn tỉnh. Trải qua hơn 30 năm hoạt động, Công ty đã nỗ lực đáp ứng nhu cầu về điện năng, cùng các dịch vụ tiện ích khác cho khách hàng. Theo đồng chí Nguyễn Phúc Thịnh, Giám đốc PC Hòa Bình: Để thực hiện các tiêu chí về chuẩn mực đạo đức và thực thi văn hóa doanh nghiệp, công ty xác định mọi hoạt động đều hướng đến con người, vì con người. Cán bộ, công nhân viên (CBCNV) luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, tận tâm với công việc, xây dựng hình ảnh đẹp của người thợ điện trong cộng đồng. Theo đó, dù ở bất cứ hoàn cảnh nào, dù khó khăn đến đâu, mỗi CBCNV, người lao động (NLĐ) của công ty luôn đoàn kết, ưu tiên tối đa việc đảm bảo cung cấp điện với chất lượng tốt nhất cho người dân. Đội ngũ thợ điện không được từ chối các yêu cầu chính đáng của người dân trong việc cấp điện, sửa chữa hoặc giải quyết các vấn đề nảy sinh khi thực hiện nhiệm vụ. Cũng theo đồng chí Giám đốc PC Hòa Bình, là doanh nghiệp có đối tượng khách hàng khác nhau nên trình độ tư duy, nhận thức của mỗi nơi cũng khác nhau. Bởi vậy, công ty luôn nêu cao tinh thần phục vụ, ứng xử phù hợp đối với người dân theo phương châm "Khách hàng là trung tâm”, coi sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công của doanh nghiệp. Để tiếp tục nâng cao hơn nữa hình ảnh, uy tín và thương hiệu của PC Hòa Bình, ngay đầu năm 2022, công ty đã thành lập lại Ban Chỉ đạo văn hóa doanh nghiệp. Mục tiêu tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng, hiệu quả thực thi văn hóa tại doanh nghiệp. Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và hiệu quả. Tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức quản trị văn hóa doanh nghiệp. Xây dựng văn hóa doanh nghiệp chính là hướng tới phát triển bền vững, công ty đã ban hành 10 nhóm giải pháp. Trong đó có các giải pháp quan trọng như: Triển khai hiệu quả "Hành trình văn hóa Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) giai đoạn 2022 - 2025”; Thực thi văn hóa lãnh đạo EVNNPC làm mũi nhọn để đổi mới toàn diện, tạo đột phá về công tác văn hóa doanh nghiệp; Tiếp tục phát huy và củng cố các giá trị văn hóa truyền thống của EVNNPC làm nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững; Phát triển mạnh mẽ văn hóa học tập, văn hóa số, thúc đẩy văn hóa đổi mới sáng tạo. Bên cạnh đó, công ty đã chủ động đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số và chuyển dịch năng lượng nhằm thúc đẩy phát triển bền vững. Tăng cường kỷ luật, kỷ cương, xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở và thân thiện. Chuyên nghiệp hóa và số hóa công tác quản trị và đẩy mạnh công tác truyền thông về văn hóa doanh nghiệp để lan tỏa tinh thần đổi mới và các giá trị văn hóa đến CBCNV, NLĐ toàn công ty. Đồng chí Nguyễn Phúc Thịnh, Giám đốc PC Hòa Bình nhấn mạnh: Văn hóa làm nên giá trị cốt lõi của thương hiệu, muốn có được hình ảnh thân thiện trong lòng nhân dân, điều quan trọng là phải xây dựng thành công văn hóa doanh nghiệp. Thông qua 10 nhóm giải pháp mà Ban lãnh đạo công ty đề ra, chúng tôi kỳ vọng văn hóa doanh nghiệp của công ty sẽ được lan tỏa, có sức hút và tác động mạnh mẽ đến mọi thành viên trong công ty. Đồng thời, việc thực hành văn hóa sẽ trở thành lối sống thường nhật của tập thể CBCNV, NLĐ tại PC Hòa Bình, xứng đáng là những người "thắp sáng niềm tin” trong lòng nhân dân tỉnh nhà. Viết Đào

Nguồn Hòa Bình: http://www.baohoabinh.com.vn/28/172853/cong-ty-dien-luc-hoa-binh-xay-dung-van-hoa-doanh-nghiep.htm