CSMO Vietnam tổ chức đại hội lần thứ 3 kỷ niệm 10 năm thành lập

CSMO Vietnam nhiệm kỳ 2025 – 2030 cam kết nâng cao năng lực quản trị sales và marketing cho doanh nghiệp Việt Nam, góp phần nâng cao vị thế quốc gia.

GS.TS. Nguyễn Đức Thuận, Chủ tịch VACD phát biểu chào mừng đại hội đại biểu CSMO Vietnam lần thứ 3. Ảnh: CSMO

GS.TS. Nguyễn Đức Thuận, Chủ tịch VACD phát biểu chào mừng đại hội đại biểu CSMO Vietnam lần thứ 3. Ảnh: CSMO

Câu lạc bộ Giám đốc Sales và Marketing Việt Nam (CSMO Vietnam) trực thuộc Hội các Nhà quản trị doanh nghiệp Việt Nam (VACD) là tổ chức tập hợp các lãnh đạo doanh nghiệp, chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ và các nhà quản lý cấp cao trong lĩnh vực sales, marketing, truyền thông trên toàn quốc, với 500 hội viên chính thức và hơn 11.000 thành viên cộng đồng.

Trong quá trình 10 năm hình thành và phát triển, CSMO Vietnam đã tổ chức hàng ngàn sự kiện, hoạt động lớn nhỏ, với mục tiêu kết nối những người làm nghề chuyên nghiệp, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, hỗ trợ phát triển năng lực chuyên môn, nâng tầm quản trị của các doanh nghiệp Việt Nam.

Ban điều hành CSMO Việt Nam nhận bằng khen tập thể xuất sắc do Chủ tịch VACD trao tặng. Ảnh: CSMO

Ban điều hành CSMO Việt Nam nhận bằng khen tập thể xuất sắc do Chủ tịch VACD trao tặng. Ảnh: CSMO

Tại Đại hội đại biểu lần thứ 3 tổ chức vừa qua, CSMO Vietnam đã ra mắt Ban điều hành toàn quốc cho nhiệm kỳ 2025 – 2030 và công bố chiến lược hành động, theo định hướng sứ mệnh nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp và quốc gia.

Ban điều hành CSMO Vietnam nhiệm kỳ 2025 – 2030. Ảnh: CSMO

Ban điều hành CSMO Vietnam nhiệm kỳ 2025 – 2030. Ảnh: CSMO

Đại hội đã bầu ông Lê Quốc Vinh, Chủ tịch Le Bros Group, làm Chủ tịch nhiệm kỳ III của CSMO Vietnam, cùng với 10 phó chủ tịch và thành viên Ban điều hành toàn quốc.

Đồng thời, một Hội đồng cố vấn cũng được thành lập với các chuyên gia hàng đầu trong nhiều lĩnh vực chuyên môn. Ông Trần Ngọc Anh, nguyên Chủ tịch CSMO, được bầu làm Chủ tịch sáng lập của CSMO Vietnam, giữ trọng trách thường trực Hội đồng cố vấn.

Ông Lê Quốc Vinh, tân Chủ tich CSMO Việt Nam giới thiệu kế hoạch hoạt động của CSMO Việt Nam. Ảnh: CSMO

Ông Lê Quốc Vinh, tân Chủ tich CSMO Việt Nam giới thiệu kế hoạch hoạt động của CSMO Việt Nam. Ảnh: CSMO

Chiến lược hành động bao gồm các giải pháp nâng cao uy tín và tầm ảnh hưởng trong nước và quốc tế, tiếp tục phát triển nội dung và chất lượng các hoạt động chuyên môn, tăng cường kết nối và chia sẻ tri thức, đẩy mạnh hoạt động xã hội và trách nhiệm cộng đồng.

Một trong những chiến lược hành động quan trọng của CSMO Vietnam trong nhiệm kỳ tới là mở rộng mạng lưới và nâng cao chất lượng hội viên, hướng tới các doanh nghiệp lớn và khối doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, nhằm mở rộng mạng lưới, gia tăng ảnh hưởng của câu lạc bộ.

Bên cạnh đó, CSMO Vietnam cũng đặt kế hoạch mở rộng liên kết với các tổ chức, hiệp hội doanh nghiệp và doanh nhân trong nước và quốc tế, và đặc biệt trở thành đối tác năng động của các cơ quan quản lý nhà nước trong tiến trình xây dựng thương hiệu quốc gia, thương hiệu vùng miền, địa phương, chuyên ngành hoặc phong trào xã hội.

Ông Trần Ngọc Anh, nguyên Chủ tịch CSMO Vietnam tặng hoa tri ân ông Hàn Mạnh Tiến, nguyên Chủ tịch VACD. Ảnh: CSMO

Ông Trần Ngọc Anh, nguyên Chủ tịch CSMO Vietnam tặng hoa tri ân ông Hàn Mạnh Tiến, nguyên Chủ tịch VACD. Ảnh: CSMO

CSMO Vietnam cũng đặt trọng tâm công tác nhiệm kỳ tới là kiến tạo cơ hội, gia tăng quyền lợi cho hội viên, trong khi tích cực kiện toàn bộ máy quản trị câu lạc bộ ở cấp toàn quốc cũng như tại từng khu vực, góp phần tối ưu hóa nguồn lực, đảm bảo tính đồng nhất của các hoạt động chuyên môn và hoạt động xã hội.

Câu lạc bộ cũng chú trọng công tác đào tạo nhân lực cấp cao cho ngành sales và marketing, thông qua các chương trình hợp tác với các trường đại học, các cơ sở đào tạo và liên kết chia sẻ với các chuyên gia và tổ chức quốc tế.

Đại hội cũng tuyên bố hiện thực hóa kế hoạch phát triển mạng lưới sales và marketing vì sự phát triển bền vững (SM4S), một sáng kiến được đưa ra từ Đại hội sales và marketing toàn quốc VSMCamp năm 2024, kết nối và thúc đẩy chuyển hóa xanh các doanh nghiệp cam kết phát triển bền vững.

Kim Anh

Nguồn Nhà Quản Trị: https://theleader.vn/csmo-vietnam-to-chuc-dai-hoi-lan-thu-3-ky-niem-10-nam-thanh-lap-d40338.html