Cùng Vietnam Airlines 'Chạm thu Hà Nội' qua chuỗi sự kiện văn hóa đặc sắc

Chiều nay (23-9), Hãng hàng không quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines cùng UBND thành phố Hà Nội công bố chiến dịch 'Chạm thu Hà Nội'.

Các đại biểu thực hiện nghi thức công bố chiến dịch "Chạm thu Hà Nội". Ảnh: Tuấn Khải

Các đại biểu thực hiện nghi thức công bố chiến dịch "Chạm thu Hà Nội". Ảnh: Tuấn Khải

Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền dự.

Lấy cảm hứng từ mùa thu - mùa đẹp nhất trong năm, “Chạm thu Hà Nội” không chỉ là lời mời gọi du khách khám phá vẻ đẹp riêng có của mùa thu Hà Nội, mà còn là cơ hội để cảm nhận sâu sắc những giá trị văn hóa, cộng đồng và nghệ thuật được thổi hồn qua chuỗi sự kiện đặc sắc.

Chiến dịch mở ra hành trình khám phá Hà Nội bằng nhiều “điểm chạm” khác biệt: “Chạm” yêu thương với giải chạy cộng đồng Run for love (ngày 28-9), nơi những bước chân cùng hòa nhịp vì một mục tiêu nhân văn.

“Chạm” mặt nước Hồ Tây với Lễ hội bơi trải và chèo SUP (ngày 5-10), nơi những truyền thống lâu đời sống dậy giữa lòng đô thị hiện đại. “Chạm” lối sống bền vững cùng hành trình bay nhẹ tới Hà Nội (ngày 6-10), khơi gợi ý thức về du lịch xanh và trách nhiệm với môi trường.

Chiến dịch còn đưa người yêu Hà Nội đến với những trải nghiệm âm nhạc sâu lắng. Đó là Vietnam Airlines Classic - Hanoi Concert (ngày 10 và 11-10), một “chạm” nhẹ nhàng với không gian âm nhạc cổ điển giữa lòng phố cổ.

Đó là 5AM Concert (tháng 11-2025), nơi hiện đại gặp gỡ truyền thống trong sự giao thoa của âm thanh và cảm xúc lúc bình minh.

Đại diện Vietnam Airlines giới thiệu mục tiêu của chiến dịch. Ảnh: Tuấn Khải

Đại diện Vietnam Airlines giới thiệu mục tiêu của chiến dịch. Ảnh: Tuấn Khải

Từng sự kiện là một “điểm chạm” của ký ức, của tình yêu Hà Nội, góp phần khắc họa một Thủ đô vừa cổ điển vừa trẻ trung, vừa đậm đà bản sắc vừa cởi mở, hội nhập.

“Chạm thu Hà Nội” là một phần trong chiến lược dài hạn của Vietnam Airlines nhằm đưa Hà Nội trở thành điểm đến văn hóa – du lịch hấp dẫn trong khu vực và trên bản đồ du lịch thế giới.

Đồng thời, chiến dịch là kết quả của thỏa thuận hợp tác giữa Vietnam Airlines và thành phố Hà Nội giai đoạn 2025–2030, hướng đến phát triển kinh tế – xã hội bền vững và nâng tầm thương hiệu du lịch Thủ đô.

Ông Lê Hồng Hà, Tổng giám đốc Vietnam Airlines chia sẻ: “Với “Chạm thu Hà Nội”, chúng tôi mong muốn mang đến cho du khách những hành trình trải nghiệm sâu sắc, nơi mỗi bước chân là một “điểm chạm” với văn hóa, thiên nhiên và con người Thủ đô. Qua đó, hình ảnh một Việt Nam thân thiện, hiếu khách và đậm đà bản sắc sẽ được lan tỏa mạnh mẽ đến bạn bè quốc tế”.

Tuấn Lương

Nguồn Hà Nội Mới: https://hanoimoi.vn/cung-vietnam-airlines-cham-thu-ha-noi-qua-chuoi-su-kien-van-hoa-dac-sac-717083.html