Đặc sắc không gian Hà Nội tại Hội chợ mùa Thu lần thứ nhất năm 2025
Nằm trong khuôn khổ Hội chợ mùa Thu lần thứ nhất năm 2025, TP Hà Nội tổ chức Không gian quảng bá, giới thiệu sản phẩm công nghiệp - thương mại tiêu biểu Hà Nội 2025 với chủ đề 'Tinh hoa Thu Hà Nội'.

Hội chợ mùa Thu lần thứ nhất năm 2025 lần đầu tiên được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (Đông Anh, TP Hà Nội) do Bộ Công Thương, Bộ VHTT&DL và UBND TP Hà Nội chủ trì. Đây là một sự kiện kinh tế - văn hóa có ý nghĩa rất quan trọng, không chỉ ở quy mô quốc gia, mà còn vươn tầm quốc tế, tôn vinh các sản phẩm, thương hiệu tiêu biểu mang bản sắc, trí tuệ Việt Nam.

Với chủ đề và thông điệp “Kết nối con người với sản xuất, kinh doanh”, Hội chợ mùa Thu lần thứ nhất năm 2025 được tổ chức với quy mô lớn nhất từ trước tới nay với tổng diện tích trưng bày hơn 130.000m2, gồm 5 phân khu chủ đề, khoảng 3.000 gian hàng; khu văn hóa ẩm thực của 34 địa phương, chương trình nhạc hội, văn nghệ, trải nghiệm văn hóa nghệ thuật…

Hội chợ quy tụ sự tham gia của 34 tỉnh, TP; các Bộ, ngành T.Ư; trên 2.500 tổ chức, DN Việt Nam và quốc tế. Trong đó, TP Hà Nội tổ chức không gian quảng bá, giới thiệu sản phẩm công nghiệp - thương mại tiêu biểu Hà Nội 2025 với chủ đề “Tinh hoa Thu Hà Nội” nằm tại Hall 8 và sảnh chính - Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC).

Nổi bật là ở sảnh chính của Trung tâm Triển lãm Việt Nam được TP Hà Nội gợi mở lên phố Thu Hà Nội.

Quy mô của không gian quảng bá, giới thiệu sản phẩm công nghiệp - thương mại tiêu biểu Hà Nội 2025 với chủ đề “Tinh hoa Thu Hà Nội” khoảng 17.000m2.

Trong đó có không gian quảng bá, giới thiệu sản phẩm công nghiệp - thương mại tiêu biểu; không gian quảng bá giới thiệu sản phẩm OCOP, làng nghề; các tiểu cảnh, mô hình trang trí...

Các sản phẩm OCOP tại không gian quảng bá, giới thiệu sản phẩm công nghiệp - thương mại tiêu biểu Hà Nội 2025 được giới thiệu tại hội chợ.

Nhiều du khách đến tham quan và trải nghiệm tại không gian của TP Hà Nội.

Ngoài không gian quảng bá giới thiệu sản phẩm OCOP còn có sản phẩm làng nghề, các tiểu cảnh, mô hình trang trí...

Các sản phẩm công nghiệp chế biến, chế tạo, công nghiệp phụ trợ, máy móc, cơ khí... hiện đại được trưng bày tại không gian.

Bên cạnh đó là không gian quảng bá, giới thiệu văn hóa, du lịch; không gian quảng bá, giới thiệu ẩm thực.

Các không gian trình diễn và trải nghiệm sản phẩm; không gian kết nối giao thương cũng thu hút người dân và du khách.

Du khách tham quan thích thú với sản phẩm tò he...

Nhiều người tranh thủ lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại không gian của Hà Nội.

TP Hà Nội hướng tới tăng cường hỗ trợ quảng bá các sản phẩm công nghiệp và tiêu dùng để kích cầu tiêu dùng nội địa, nâng cao nhận thức, lòng tin của người tiêu dùng về chất lượng, thương hiệu sản phẩm Việt.

Cùng với đó, tạo điều kiện để các DN có thêm cơ hội giới thiệu, quảng bá thương hiệu, sản phẩm, phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm hàng hóa trong nước, nâng cao trách nhiệm đối với người tiêu dùng.

Hội chợ mùa Thu lần thứ nhất năm 2025 mở cửa đón khách đến hết 4/11 tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam.












