Dập 'lửa phẫn nộ' từ thế giới mạng

Các sơ sẩy trong thông điệp quảng bá sản phẩm có thể vô tình gây hiểu nhầm là xúc phạm người tiêu dùng và nhanh chóng làm bùng lên làn sóng chỉ trích từ cộng đồng mạng, vì vậy các thương hiệu lớn trên thế giới đang ngày càng trở nên khôn khéo hơn trong việc xử lý các cuộc khủng hoảng truyền thông.

Chiến lược 'về nguồn đất mẹ' của Trung Quốc gây lo ngại tại Singapore

Singapore lo lắng khi Bắc Kinh tìm cách biến liên kết văn hóa hiện có với những người gốc Hoa ở đảo quốc thành lòng trung thành với 'đất mẹ' Trung Quốc.

Lộ diện người 'truyền cảm hứng' nhất thế giới năm 2016

Người phụ nữ từng cứu cậu bé 'phù thủy' 2 tuổi bị cộng đồng chối bỏ ở Nigeria vừa được bình chọn là người truyền cảm hứng nhất thế giới năm 2016.