Đào tạo kỹ năng phục vụ hành khách cho nhân viên các hãng hàng không

Nhân viên một hãng hàng không làm thủ tục cho khách tại Sân bay quốc tế Đà Nẵng.

Nhân viên một hãng hàng không làm thủ tục cho khách tại Sân bay quốc tế Đà Nẵng.

Lãnh đạo Tổng Cty cảng hàng không Việt Nam tại Đà Nẵng ngày 7-12 cho biết, Cục Hàng không vừa có văn bản gửi tất cả các hãng hàng không yêu cầu tăng cường công tác đào tạo kiến thức, kỹ năng, phong cách làm việc của nhân viên trong khâu phục vụ hành khách, nhằm tạo dựng chất lượng dịch vụ hàng không ngày càng chuyên nghiệp hơn. Cục hàng không yêu cầu các hãng thường xuyên quán triệt và tuyên truyền các nội dung, phong trào thi đua đến đội ngũ nhân viên, nhất là các bộ phận thường xuyên giao tiếp với khách, trong đó chú ý đến phong trào 4 "xin", 4 "luôn" (luôn mỉm cười, luôn nhẹ nhàng, luôn thấu hiểu, luôn giúp đỡ) của ngành GTVT, đồng thời tăng cường kiểm tra, giám sát việc thực hiện một cách chặt chẽ, không để tái diễn những hành vi thiếu chuyên nghiệp, không phù hợp với văn hóa ứng xử của ngành hàng không.

LÊ CÔNG

Nguồn CAĐN: http://cadn.com.vn/news/119_176859_nhieu-tre-em-va-nguoi-gia-mac-benh-do-lanh-keo-dai.aspx