Trong bối cảnh sức cầu tiêu dùng suy yếu, cuộc chiến cạnh tranh giữa các công ty trong ngành bán lẻ lại càng thêm gay gắt. Mỗi doanh nghiệp đều phải có kế sách riêng để duy trì tăng trưởng, đảm bảo lợi ích cho cổ đông.
Tính chung 5 tháng đầu năm nay, Thế giới Di Động ghi nhận doanh thu thuần hơn 47 nghìn tỷ đồng, tương đương 35% mục tiêu doanh thu cả năm. Ban lãnh đạo công ty cho biết thị trường nhìn chung chưa có tín hiệu phục hồi.
Với thông điệp 'Rẻ hơn các loại rẻ' và 'Chuyển giao giá trị vượt trội' đến khách hàng, Di Động Việt đã dần khẳng định vị trí top đầu trong hệ thống bán lẻ.