Điện lực Đà Nẵng gặp mặt khách hàng tiêu biểu

Tối 25-10, hơn 330 khách hàng tiêu biểu sử dụng điện đã tham dự Hội nghị khách hàng do Cty Điện lực Đà Nẵng tổ chức. Năm 2019, thực hiện chủ trương 'Đẩy mạnh thu hút đầu tư' của TP Đà Nẵng,

Tối 25-10, hơn 330 khách hàng tiêu biểu sử dụng điện đã tham dự Hội nghị khách hàng do Cty Điện lực Đà Nẵng tổ chức. Năm 2019, thực hiện chủ trương “Đẩy mạnh thu hút đầu tư” của TP Đà Nẵng, Cty Điện lực Đà Nẵng đã chọn chủ đề hoạt động “Nâng cao độ tin cậy cung cấp điện và chất lượng dịch vụ khách hàng” hướng đến mục tiêu tiếp tục tạo ra sự chuyển biến về “chất” trên cả hai lĩnh vực công tác quản lý vận hành lưới điện và kinh doanh, dịch vụ khách hàng, đáp ứng yêu cầu phát triển của thành phố, nhu cầu sử dụng điện của người dân và doanh nghiệp với chất lượng và dịch vụ ngày một tốt hơn. Thực hiện mục tiêu này, Cty đã đẩy mạnh đầu tư nguồn, lưới điện trên khắp các địa bàn. Cùng với 9 trạm biến áp (TBA) vận hành theo mô hình tự động hóa không người trực; Cty đang đầu tư TBA 110kV Chi Lăng, TBA 110kV Cảng Tiên Sa; qua đó đảm bảo nhu cầu về điện. Trong 9 tháng đầu năm, 2019, Cty đã cấp điện 131 khách hàng có đầu tư đường dây và trạm biến áp với thời gian thực hiện bình quân 1,91 ngày đối với 2 thủ tục về phía ngành điện. Khi doanh nghiệp có nhu cầu cấp thiết về điện, Cty cũng nhanh chóng cấp điện bằng MBA lưu động, phục vụ khách hàng với thời gian tối đa 2 ngày làm việc. Theo khảo sát của đơn vị tư vấn độc lập, mức độ hài lòng của khách hàng đã tăng lên qua các năm - từ 6,82 điểm (năm 2014), đạt mức 8,3 điểm (năm 2018).

PHƯƠNG KIẾM

Nguồn CAĐN: http://cadn.com.vn/news/99_214922_dien-luc-da-nang-gap-mat-khach-hang-tieu-bieu.aspx