Điện lực Đồng Nai nhận và giải quyết tin báo sự cố điện xuyên Tết
Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai (PC Đồng Nai) mới có thông báo tiếp nhận yêu cầu dịch vụ điện của khách hàng đến 16h30 ngày 24-1 (tức 25 tháng Chạp) qua các kênh là: tổng đài chăm sóc khách hàng; website, app chăm sóc khách hàng; trực tiếp tại Phòng Giao dịch khách hàng…
Riêng đối với các yêu cầu sửa điện, sự cố hệ thống đo đếm - ngưng, hư, cháy, PC Đồng Nai tiếp nhận và giải quyết 24/24h.
Các yêu cầu về cấp điện sinh hoạt, ngoài sinh hoạt (không phát sinh lắp dựng thêm cột/cáp ngầm), di dời điện kế và các dịch vụ điện trong quá trình thực hiện hợp đồng (trừ yêu cầu sửa điện, sự cố hệ thống đo đếm - ngưng, hư, cháy, kiểm tra hệ thống đo đếm, đóng điện khi khách hàng đã thanh toán tiền điện) được tiếp nhận trước và trong ngày 20-1 (21 tháng Chạp), PC Đồng Nai giải quyết dứt điểm chậm nhất vào ngày 24-1.
Các yêu cầu được tiếp nhận trong ngày 24-1 PC Đồng Nai sẽ giải quyết từ ngày 3-2 (tức mùng 6 Tết). Từ 3-2, công ty tiếp nhận và giải quyết các dịch vụ về điện bình thường.